- Một người đàn ông bị người dân xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đánh đập rồi nhốt vào trong cũi sắt cùng với tang vật là con chó đã chết.

Tối 19/11, trao đổi với PV, ông Lê Đức Dân, Chủ tịch xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, xác nhận sáng nay có một người đàn ông đến bắt chó tại xã.

Sau đó, người dân phát hiện ra sự việc đã hô hoán truy đuổi và bắt được người đàn ông này. Do bức xúc, một số người đã nhốt người đàn ông này vào cũi sắt.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Nghĩa Trụ đã nhanh chóng có mặt đồng thời báo cơ quan công an huyện xuống trực tiếp thụ lý giải quyết vụ việc.

Đối tượng trộm chó được xác định ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang. "May là nhiều anh em công an xuống sớm để can ngăn kịp thời, nếu không người dân đang bức xúc đánh thì không biết người đàn ông này ra sao", ông Dân nói.

Trước đó, trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 ghi lại cảnh một người đàn ông trong bộ dạng máu me khắp người bị nhốt vào cũi sắt cùng với tang vật thu được - chú chó đã chết. Sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả mạng.

Một số người cho rằng, ăn trộm là hành vi đáng trách nhưng việc đánh đập, hành hạ đối tượng như vậy vẫn là điều không nên làm.

Nickname Hải Hùng chia sẻ: “Việc gì cũng sẽ có luật pháp xử lý chứ không nên đánh đập và hành hạ người ta như vậy”.

“Dẫu biết hành vi ăn trộm là đáng lên án nhưng hành động đánh đập rồi nhốt họ vào cũi sắt như vậy thì thật sự không thể chấp nhận được”, nickname Huy Nguyễn bày tỏ.

Thả rông chó: Chủ chó coi thường sự an toàn của người khác

Tình trạng dắt chó, thả chó tại các khu vực như công viên hay lối đi lại, ngày càng phổ biến khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng khi đưa con đến các địa điểm này vui chơi.

Nữ 'cẩu tặc' bị dân vây đánh, bắt đeo chó lên cổ

Người phụ nữ trộm chó đã bị dân làng vây đánh và bị bắt đeo chó lên cổ.

Thanh Hải