{keywords}

Người đàn ông xăm biểu tượng Rolls-Royce lên mặt - dù chưa bao giờ sở hữu một chiếc xe của hãng này.

Khent Amentiu, 29 tuổi, người Mỹ, bị ám ảnh bởi những chiếc xe hơi từ khi mới 7 tuổi, khi anh phát hiện ra cha mình đang ngắm nhìn những chiếc xe Rolls-Royce trên eBay. Anh là một "fan" lớn của nhà chế tạo xe hơi nổi tiếng thế giới, đến nỗi đầu năm nay Khent đã xăm biểu tượng của hãng này lên má.

Khent cho biết, anh vẫn mơ một ngày được lái chiếc xe thực sự của bản thân nhưng trớ trêu thay, chính hình xăm trên mặt đã khiến anh khó khăn khi kiếm việc làm và hiện thức hoá ước mơ sở hữu chiếc xe có giá khoảng 11 tỷ đồng.

“Tôi luôn bị mê hoặc với những chiếc Rolls-Royce. Năm lớp 11, tôi mua đi bán lại một vài chiếc ô tô đã qua sử dụng nhưng chưa bao giờ là Rolls-Royce”.

“Một ngày nọ, khi đang ngồi trong lớp vật lý, tôi nhận thấy giáo viên đang nhìn chằm chằm vào mình với một nụ cười đăm chiêu trên khuôn mặt. Khi tôi nhìn lại, ông ấy đã nói ‘Rolls-Royce Phantom V’ và bắt đầu cười”.

{keywords}
Khent Amentiu, 29 tuổi, bị ám ảnh bởi những chiếc xe từ khi mới 7 tuổi.

Khent, lớn lên ở Philadelphia nhưng sống ở Florida (Mỹ), cho biết hình xăm trên má anh được hoàn thành vào tháng 1/2021 và đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Người dùng mạng xã hội Mari Figueroa bình luận: “Xăm hình cũng không sao cả nhưng trên khuôn mặt thì thật khó chấp nhận”.

Owen Richi Reid viết: “Có lẽ anh ấy thích nó. Miễn là nó có ý nghĩa. Tôi khen ngợi sự độc đáo của anh ấy”.

Bình luận về những phản hồi, Khent nói: “Thành thật mà nói, tôi buồn cười với hầu hết các bình luận vớ vẩn. Mọi người luôn hỏi rằng liệu tôi có thực sự sở hữu một chiếc Rolls-Royce hay không. Câu trả lời của tôi là tôi ‘hi vọng sẽ có ngày đó’”.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Chủ tiệm run tay khi xăm 'tin nhắn cuối cùng của mẹ' cho cô gái trẻ

Chủ tiệm run tay khi xăm 'tin nhắn cuối cùng của mẹ' cho cô gái trẻ

Lúc xăm tin nhắn, đôi tay My run run. Hơn 1 năm làm nghề, chưa bao giờ cô cảm thấy run tay như lần này.