Brenda Barattini bị bắt vào tháng 11/2017 tại thành phố Cordoba, Argentina vì tội cắt mất dương vật của người tình và hiện đang phải ra hầu tòa với tội danh cố ý giết người.

Người đàn ông 40 tuổi, được xác định tên là Sergio F, được cho là đã kết hôn tại thời điểm xảy ra vụ việc nhưng ngoại tình với Barattini. 

Tại tòa án, anh Sergio F cho biết: "Chúng tôi bắt đầu quan hệ tình dục và cô ấy nói rằng cô ấy sẽ cho tôi một chút bất ngờ. Cô ấy đeo mặt nạ cho tôi. Cô ấy cũng muốn trói tôi lại, nhưng tôi không muốn cô ấy làm thế. Đột nhiên tôi cảm thấy đau đớn tột cùng. Cô ấy đã muốn giết tôi trong giây phút đó. Tôi cảm thấy như mình sắp chết, tôi không biết cô ấy đã cắt dương vật của tôi. Tôi không thể nhìn thấy gì. Tôi cố gắng bò dậy, kéo quần lên và lấy điện thoại di động gọi xe cứu thương theo bản năng. Cô ấy túm lấy áo phông của tôi, tóc tôi, cô ấy không chịu để tôi rời đi".

nguoi dep cat
 Brenda Barattini

Trong khi đó, bạn trai của Barattini, Gonzalo Rodriguez cho biết anh nhận được một cuộc gọi vào đêm xảy ra vụ việc từ một người hàng xóm nói rằng "bạn gái của cậu bị hãm hiếp".

Rodriguez chạy đến nhà Barattini trước khi cấp cứu đến và phát hiện máu vương khắp nhà. 

"Tôi hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra thì cô ấy nói anh ta đã hãm hiếp cô. Rồi cô ấy nói với tôi rằng: "Hãy giết hắn đi",  Rodriguez kể lại sự việc.

Barattini ban đầu bị buộc tội gây thương tích nặng nhưng các công tố viên hiện đã thuyết phục thành công quan tòa thay đổi tội danh thành tội giết người sau khi lấy lời khai các bên.

Đàn ông Hàn 'không thể chấp nhận sếp mình là phụ nữ'

Đàn ông Hàn 'không thể chấp nhận sếp mình là phụ nữ'

Bị phân biệt đối xử, nhiều phụ nữ Hàn Quốc chọn tự do kinh doanh. Tuy nhiên, họ vẫn gặp phải sự dè dặt, không được coi trọng, thậm chí bị quấy rối bởi nam nhân viên.

Theo Dân Việt