Trang tin QQ cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 13/6 tại nhà bà Chu sống ở huyện Hán Âm thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Chu kể rằng, hôm đó sau khi làm xong việc đồng áng, bà liền trở về nhà. Do quá mệt mỏi, nên bà nằm nghỉ trên ghế sofa ở phòng khách.

{keywords}
Bà Chu. Ảnh: QQ

Trong lúc mơ màng, Chu chợt nhận ra có thứ gì đó lạnh lạnh đang trườn qua lưng. Bà bật dậy, quay lưng lại và hốt hoảng khi thấy một con rắn đang ngẩng cao đầu lên nhìn mình. Ngay lập tức, Chu giục chồng bà gọi điện báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới, do đông người nên con rắn sợ hãi và chui vào sau tủ tivi ở phòng khách để ‘cố thủ’. Các nhân viên cảnh sát đã phải dùng dụng cụ bắt rắn để tóm lấy con vật và mang thả nó ở xa khu dân cư. Đến lúc đó, Chu mới thở phào nhẹ nhõm.

{keywords}
Nhân viên cảnh sát được gọi tới bắt rắn. Ảnh: QQ

Tối cùng ngày, Chu và con bà có việc phải đi ra ngoài. Đến khi trở về, vừa mở cửa thì hai người phát hiện có thêm một con rắn nữa đang nằm trên ghế sofa. Lực lượng cảnh sát một lần nữa được gọi tới để đưa ‘vị khách không mời’ ra khỏi nhà.

{keywords}
Ảnh: QQ

Theo thông tin từ phía cảnh sát huyện Hán Âm, hai con rắn bò vào nhà bà Chu đều là loài rắn cạp nia đen. Do đây là loài động vật hoang dã được chính quyền Trung Quốc liệt vào danh sách bảo vệ trọng điểm cấp quốc gia, nên họ đã thả chúng về thiên nhiên.

Tuấn Trần

Dạo mát ở sân trường, cô giáo tá hỏa phát hiện trăn gấm dài 4m trên cây bàng

Dạo mát ở sân trường, cô giáo tá hỏa phát hiện trăn gấm dài 4m trên cây bàng

Trong lúc dạo mát ở sân trường, giáo viên trường THPT Nguyễn Trãi (TP Hội An, Quảng Nam) phát hiện một con trăn gấm nặng 28kg, dài 4m nằm trên cây.