Vào ngày 18/9 tại TP Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), một nhân viên giao hàng thuộc công ty Trung Thông cố tình xâm hại tình dục nữ khách hàng. Vụ việc này tạo ra một làn sóng phẫn nộ từ phía người dân.

Người đàn ông Nhật tìm thấy tình yêu đích thực với búp bê tình dục

Theo điều tra, người giao hàng đã xâm hại tình dục một nữ khách hàng.

Nghiêm trọng hơn, ngay sau khi sự việc này được tiết lộ, một cô gái khác cũng tố cáo người giao hàng này có những hành vi xâm hại tương tự với mình vào ngày 14/9.

Ngay sau đó, công ty Trung Thông đưa ra lời xin lỗi với nạn nhân, gia đình của cô và toàn thể công chúng.

{keywords}
Phương tiện giao hàng của kẻ xâm hại. Nguồn: Sina

Thông qua những hình ảnh được ghi lại, một số bộ phận trên cơ thể của cô Diêu bị tổn thương. Những hình ảnh này khiến mẹ cô Diêu không khỏi xót xa.

{keywords}
Vết thương của nạn nhân. Nguồn: Sina

Mẹ cô Diêu chia sẻ: “Mấy ngày trước, công ty Trung Thông có hẹn gặp tôi để nói chuyện. Tôi đã ngay lập tức mua vé để đi từ Hồ Nam đến Ôn Châu. Điều tôi muốn từ phía họ là giải quyết một cách hợp lí cho vụ việc này và đòi lại công bằng cho con gái tôi. Nhưng đến buổi hẹn, họ lại có ý từ chối gặp mặt.

{keywords}
Công ty Trung Thông. Nguồn: Sina

Mẹ nạn nhân cũng giãi bày thêm: “Từ hôm qua đến hôm nay, tôi không ở đồn công an thì lại ở công ty Trung Thông, tôi không kìm nổi những giọt nước mắt của mình. Là một người mẹ, tôi chỉ muốn bảo vệ con gái của mình, muốn đòi lại công lý cho nó. Con gái tôi hiện giờ chịu đả kích lớn như vậy, không biết sau này nó sẽ sống tiếp như thế nào. Bởi vì tính tình con gái tôi rất cực đoan. Sau khi sự việc này xảy ra, tôi không biết nó sẽ có những hành động tiêu cực nào".

{keywords}
Phía trước nhà của nữ khách hàng bị xâm phạm tình dục. Nguồn: Sina

Người mẹ tỏ thái độ rất rõ ràng rằng không muốn nhận lời xin lỗi từ phía công ty Trung Thông và yêu cầu có cách giải quyết hợp lí.

Bà nói rằng bà chỉ có một người con gái và danh dự của con đang bị tổn hại. Bà nhất định phải đòi lại được công lí cho con.

{keywords}

Đoạn tin nhắn của người nhà nạn nhân với người đại diện của công ty Trung Thông.

Nguồn: Sina

Không thể im lặng trước dư luận, người đại diện phía công ty Trung Thông cuối cùng cũng lên tiếng: “Chúng tôi đã thông qua việc gọi điện thoại, nhắn tin để có thể hòa giải với nạn nhân cũng như gia đình nạn nhân. Qua đó chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người bị hại.

Nhưng nạn nhân và gia đình không chấp nhận, điều này chúng tôi có thể hiểu được. Muốn giải quyết được sự việc này, chúng tôi cần phải phối hợp với những cơ quan chức năng có thẩm quyền”.

Nạn quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh ở Hàn Quốc gia tăng

Nạn quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh ở Hàn Quốc gia tăng

Mặc dù điện thoại thông minh ở Hàn Quốc thường được cài đặt phát tiếng khi chụp ảnh nhưng nhiều kẻ phạm tội vẫn tắt được tiếng bằng cách sử dụng các ứng dụng đặc biệt.

Cô gái Hà Nội gặp nạn khi mua tinh trùng qua mạng

Cô gái Hà Nội gặp nạn khi mua tinh trùng qua mạng

Muốn có con nhưng không muốn kết hôn, chị Thùy Linh chọn phương án mua tinh trùng qua mạng. Tuy nhiên sau giao dịch này, chị Linh đã phải đến gặp bác sĩ...

Yến Nhi (Theo Sina)