Thứ 6 ngày 13 theo quan niệm Phương Tây là một ngày xui xẻo và kém may mắn. Tuy nhiên trong ngày 'đen tối' này, người ta vẫn truyền tai nhau một số việc nên làm.

Người phương Tây thường rất kỵ con số 13 và cho rằng nó là con số không may mắn. Nếu chẳng may ngày 13 trong tháng rơi vào thứ 6 cho dù là bất kì tháng nào trong năm thì đây được coi là một ngày vô cùng đen tối.

Mặc dù có rất nhiều điều kiêng kỵ trong ngày “đen tối” này, người ta vẫn truyền tai nhau một số việc nên làm vào thứ 6 ngày 13.

{keywords}
Ảnh: Printeres

1. Ngoài dịp Halloween, thứ sáu ngày 13 cũng là ngày người dân ở các nước phương Tây sợ hãi. Vậy tại sao bạn không xem lại tất cả các bộ phim kinh dị để dọa vui bản thân một chút trong ngày này.

2. Người phương Tây có câu "mỗi thành phố đều có một truyền thuyết". Vì vậy đây cũng là ngày thích hợp để bạn đi khám phá những điều bí ẩn của thành phố mình đang sống đấy.

3. Đi cắm trại và kể cho nhau nghe những câu chuyện ma quái khi ở trong lều cũng là một thú vui dành cho ngày này.

4. Hãy hù dọa mọi người một chút cho vui, nhưng các bạn hãy nhớ rằng những trò đùa này chỉ để giải trí và không hề gây hại nhé.

5. Nếu bạn không phải là một "fan" của ngày này thì hãy đi ngủ sớm để chào đón ngày 14.

6. Bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc hoành tráng và mời bạn bè tới dự nhân thứ 6 ngày 13.

Những việc không nên làm vào thứ 6 ngày 13

Những việc không nên làm vào thứ 6 ngày 13

Người phương Tây cho rằng thứ 6 ngày 13 là rất xấu. Trong ngày này, người ta thường kiêng kỵ nhiều thứ để tránh xui xẻo.

Những thảm họa bí ẩn trùng hợp vào thứ 6 ngày 13

Những thảm họa bí ẩn trùng hợp vào thứ 6 ngày 13

Trong lịch sử rất nhiều chuyện kinh khủng đã xảy ra trùng hợp vào thứ 6 ngày 13 khiến nhiều người thêm ám ảnh về ngày này.

Tại sao có nỗi ám ảnh sợ hãi về thứ 6 ngày 13?

Tại sao có nỗi ám ảnh sợ hãi về thứ 6 ngày 13?

Chúa Jesus bị đóng đinh vào thứ Sáu ngày 13 và kể từ đó người ta cho rằng ngày này là một điểm xấu.

Thanh Hải (tổng hợp)