Một nông dân chăn cừu ở Úc không thể tham dự đám tang của người dì do phải thực hiện giãn cách vì Covid-19. Anh đã nghĩ ra một ý tưởng độc đáo để chào tạm biệt bà.

Ben Jackson, sống ở một thị trấn thuộc New South Wales, đã cảm thấy “bất lực” khi không thể đến đưa tiễn người dì ở Brisbane vừa qua đời vì bệnh ung thư.

“Tôi cảm thấy bất lực và bối rối về việc làm thế nào để thể hiện tình cảm của mình với dì Debbie” - anh chia sẻ với tờ The Sydney Morning Herald.

Sau đó, Jackson đã nghĩ ra ý tưởng chăn bầy cừu của mình xếp hàng thành một hình trái tim khổng lồ. “Tôi chỉ hi vọng rằng dì Debbie sẽ nhìn xuống và thấy trái tim tôi dành cho dì”.

Trước khi có được một video thành công như vậy, Jackson đã làm thử nhiều lần bằng cách rải thức ăn cho cừu theo hình trái tim, sau đó thả đàn cừu ra.

Hành động tưởng nhớ người thân đầy xúc động của anh đã được ghi hình lại bằng flycam và đăng lên Instagram. Ngay lập tức, video được lan truyền nhanh chóng và nhận được nhiều lời khen.

Hình ảnh tuyệt đẹp khi đàn cừu tạo hình trái tim cũng được phát cùng với bài hát mà bà yêu thích khi còn sống. Khi video được phát trong tang lễ, nhiều người đã vô cùng xúc động.

Đăng Dương (Theo Independent)

Tại sao người trẻ Trung Quốc thích làm việc trong nhà tang lễ?

Tại sao người trẻ Trung Quốc thích làm việc trong nhà tang lễ?

Với một bộ phận người Trung Quốc, làm việc với người chết là cách tốt nhất để họ kiếm sống ổn định.