Suốt nhiều ngày theo dõi, hàng chục nhân viên của công ty thám tử đã bị qua mặt và cắt đuôi ngoạn mục. Đến khi sự thật được phơi bày, tất cả mới ớ người, phục tài biến hóa của người phụ nữ nọ.

Giám đốc công ty thám tử tại Hà Nội - Phạm Ngọc Tỉnh cho biết, anh đã “tung” hàng chục nhân viên tham gia vụ việc này. Tuy nhiên, phải sau hơn 1 tháng, vụ việc mới được khép lại.

“Đó là hợp đồng liên quan đến gia đình nữ giám đốc một công ty xuất nhập khẩu” - anh Tỉnh nói.

Theo lời vị thám tử, ông Khang - chồng của nữ giám đốc là giảng viên ở một trường đại học dân lập. Thời gian gần đây, vì điều kiện sức khỏe nên ông Khang không giảng dạy nhiều.

Một tuần, ông chỉ đến trường 4 tiết. Còn lại, ông đưa đón các con đi học rồi ở nhà viết sách. Thỉnh thoảng, ông mới đi thăm thú bạn bè và dạo chơi phố phường.

{keywords}
Thám tử Phạm Ngọc Tỉnh kể lại những câu chuyện trong quá trình làm nghề. Ảnh: Thanh Tâm

Từ ngày ít đi làm, ông cảm nhận thấy có người theo dõi mình. Cùng với đó, cứ dăm bữa nửa tháng, ông lại nhận được hoa và quà của những cô gái giấu mặt. Có cô gái còn viết thư mùi mẫn khiến vợ ông ghen tuông. Hai vợ chồng cãi vã, chiến tranh lạnh cả tháng trời.

Bà Hồng- vợ ông thậm chí còn muốn ly hôn vì không thể chịu đựng được cảnh vợ tối ngày làm việc kiếm tiền còn chồng chỉ say mê gái gú.

Ông Khang nói, ông đang bị oan thấu trời nhưng không biết làm cách nào chứng minh được mình. Vì vậy, ông buộc phải tìm đến thám tử tư.

Yêu cầu của ông với các thám tử là tìm ra người đang theo dõi ông và người đã gửi hoa, quà cho ông suốt 1 tháng qua.

“Chưa đến 1 tuần sau khi ký hợp đồng, chúng tôi đã tìm ra người đứng sau mọi chuyện. Đó là người phụ nữ bán quần áo ngay đầu ngõ nhà ông Khang” - anh Tỉnh nói.

Tuy nhiên, kết quả này khiến ông Khang hoang mang. Ông cho rằng, người phụ nữ đó không hề có hiềm khích với mình. Thậm chí, sau nhiều năm sống ở khu phố, ông và bà ta còn chưa từng nói chuyện.

“Vậy động cơ của bà ta là gì?”, ông Khang tự hỏi nhiều lần?”, giám đốc công ty thám tử kể tiếp.

Ngay sau đó, ông Khang đề nghị thám tử phải tìm cho ra sự thật.

Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi không phát hiện ra điều đáng ngờ. Nhưng một ngày, chúng tôi lại bắt gặp bà Hồng bước vào cửa hàng quần áo của người phụ nữ đó.

“Đáng nói, bà Hồng không hề mua quần áo mà chỉ đứng nói chuyện vui vẻ, thân thiết như chị em”, nam thám tử nói tiếp.

Từ cảnh đó, anh Tỉnh đã chỉ đạo nhân viên tách ra hai hướng. Một hướng tiếp tục theo dõi người phụ nữ bán quần áo. Một hướng tìm hiểu thông tin về bà Hồng.

“Trong 10 ngày theo dõi bà Hồng, nhân viên của tôi thấy bà ấy có 2 lần đi gặp gỡ đối tác. Còn lại, bà ấy ở trong văn phòng. Tất cả đều nghiêm túc, chuẩn mực”, anh Tỉnh chia sẻ.

Thế nhưng chính vì bà Hồng ở văn phòng quá nhiều nên anh Tỉnh thấy nghi ngờ. Anh lấy cớ cho nhân viên lên gõ cửa thì phát hiện bà Hồng không có trong phòng.

“Hóa ra, phòng làm việc của bà Hồng thông với một căn phòng khác. Cửa ra của căn phòng đó nối tới cổng phụ của công ty”, anh Tỉnh chia sẻ.

Lập tức, những thám tử được điều động đến 2 cổng để theo dõi hoạt động của bà Hồng.

Tuy nhiên, suốt 1 tuần sau đó, thám tử theo dõi phía cổng phụ cũng chỉ thấy nhân viên quét dọn vệ sinh và những người bốc vác đi lại. Họ không hề thấy sự xuất hiện của bà Hồng.

“Điều này khiến nhân viên của tôi rất đau đầu”, anh Tỉnh nói. Tất cả đều nhận định rằng, người phụ nữ này có vấn đề. Tuy nhiên, bà ta quá khôn ngoan nên thám tử liên tục bị qua mặt. Cuối cùng, anh Tỉnh đành phải trực tiếp tham gia vụ việc.

“Tôi nhớ rất rõ, hôm đó là buổi trưa đầu tuần. Tôi đang ở vị trí của mình thì một nhân viên phát hiện bà Hồng đi ra ngoài từ cổng phụ. Trang phục bà Hồng mặc là đồng phục của người dọn vệ sinh trong công ty”, anh Tỉnh nói, giọng bất ngờ.

Các thám tử đã lập tức bám theo. Nhưng ngay sau đó, họ đã bị mất dấu vì nữ giám đốc đi bộ vào nhà hàng và tiếp tục thay trang phục.

3 hôm sau, trong trang phục của một cô gái trẻ (khác với trang phục buổi sáng - nv), bà Hồng lại lên một chiếc máy cũ và rời khỏi công ty bằng cổng chính.

Lần này, vì đã biết tài biến hóa của bà Hồng nên chúng tôi bí mật bám sát và phát hiện bà Hồng gửi xe máy ở một quán cafe cách công ty chừng 6km.

Sau đó, bà Hồng thay trang phục sang trọng và bước lên chiếc ô tô màu trắng đã chờ sẵn.

“Chiếc ô tô này chở bà Hồng đến một khách sạn cạnh hồ Tây. Tuy nhiên, sau khi bà Hồng bước vào, chiếc xe lập tức rời đi. Khoảng 30 phút sau, một người đàn ông to béo, oai vệ mới đi taxi đến”, nam thám tử nhớ lại.

Đoán chắc người đàn ông này vào phòng cùng bà Hồng, nhân viên của anh Tỉnh đã thông báo cho ông Khang. Thế nhưng, ông Khang im lặng.

Vài phút sau đó, ông nhắn tin xin hình ảnh của người đàn ông nọ và đề nghị thám tử rút khỏi khu vực khách sạn.

“Sáng sớm hôm sau, ông ấy điện thoại cho tôi xin kết thúc hợp đồng. Ông nói với tôi, ông biết người đàn ông đó và đã hiểu ra mọi việc. Vợ ông ngoại tình nhưng muốn đổ lỗi cho ông. Tuy vậy, ông sẽ giải quyết trong nội bộ gia đình”, anh Tỉnh nói.

Đến bây giờ, anh Tỉnh vẫn không biết, người đàn ông đó đã xử lý mọi chuyện như thế nào. Tuy nhiên, với sự điềm đạm vốn có của mình, nam thám tử tin rằng, sóng gió gia đình ông Khang sẽ sớm qua đi và người vợ ấy sẽ biết trân trọng gia đình hơn.

Thuê thám tử theo dõi con, đại gia đất Cảng phát hiện vợ ngoại tình

Thuê thám tử theo dõi con, đại gia đất Cảng phát hiện vợ ngoại tình

Sợ con trai theo lũ bạn xấu, chơi bời lêu lổng, vị đại gia đất Cảng thuê thám tử theo dõi con, không ngờ ông phát hiện sự thật tày đình được che giấu suốt 15 năm của vợ và gã lái xe riêng.

Mối tình bí mật của bố vợ tuổi 70 trong căn hộ tập thể cũ

Mối tình bí mật của bố vợ tuổi 70 trong căn hộ tập thể cũ

Mẹ vợ tôi mất 30 năm trước, từ lúc chồng còn khỏe mạnh. Thế nhưng chưa bao giờ các con thấy bố có ý định đi bước nữa. Cho đến một ngày, tôi phát hiện bí mật của ông được che giấu nhiều năm qua.

Cô gái Hà thành mạo hiểm tính mạng chỉ để có một bức ảnh đẹp

Cô gái Hà thành mạo hiểm tính mạng chỉ để có một bức ảnh đẹp

Những đoạn đường sắt chạy qua nội đô cùng những chiếc tủ điện được vẽ trang trí luôn có sức hút mạnh mẽ với các bạn trẻ mê nhiếp ảnh dù rất nguy hiểm...

Thanh Tâm - Đức Tuấn