- Hai bé gái 5 tuổi bị cô giáo trói chặt tay, bịt mắt lại để trừng phạt tội xé giấy trong lớp. Hiệu trưởng trường cho rằng đây là cách tốt để dạy các bé tập trung học tập.

Vụ việc xảy ra ở Sunrin, Thái Lan. Hai cô bé 5 tuổi bị bịt mắt và trói tay ngay trước mặt bạn học sau khi làm hai cô giáo trẻ nổi giận vì xé giấy trong lớp. Danh tính của hai cô giáo và hai em học sinh không được công bố.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, hai cô bé bị trói chặt hai tay, mắt bị miếng giấy che kín và dính chặt bằng một lớp băng xanh.

Một cô giáo khác tình cờ nhìn thấy sự việc đã chụp lại bức ảnh và giao lại cho cha mẹ hai em học sinh.

{keywords}
Hiệu trưởng trường cho rằng bịt mắt, trói tay học sinh là cách tốt để dạy trẻ tập trung.

Sau khi cha của một bé gái báo cảnh sát, nhà chức trách đã vào cuộc điều tra khẩn cấp ngôi trường.

Trước hành động gây sốc của hai cô giáo, nhà trường không hề khiển trách mà còn bênh vực giáo viên. Hiệu trưởng trường cho rằng đây là cách tốt để dạy các em học sinh việc tập trung trong giờ học.

Người cha báo cảnh sát chia sẻ: “Cô giáo chụp lại bức ảnh này có kể cho tôi rằng hai em học sinh sợ hãi nên đã khóc rất nhiều và run cầm cập vì sợ hãi. Có thể là các con còn bị đánh nhưng chúng ta không có hình ảnh mà thôi. Hai bé chỉ chơi đùa với giấy và xé chúng thôi. Cô giáo lại coi đó là tội lỗi và phạt chúng như vậy”.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã triệu tập một cuộc gặp mặt gồm hiệu trưởng trường, hai cô giáo, phụ huynh học sinh để giải quyết vụ việc.

Hai cô giáo bị yêu cầu bồi thường tổng số tiền là 40,000 THB (khoảng 26 triệu đồng) và bị đề nghị phải chuyển sang trường khác dạy.

Narong Meuanchart, Phó giám đốc Sở giáo dục tỉnh Sunrin cho biết, Sở đã lập một hội đồng để điều tra kỹ sự việc và hai cô giáo có thể sẽ phải đối mặt với các hình phạt khác.

Lái xe taxi bất ngờ khi khách nữ đòi 'trả phí bằng tình'

Lái xe taxi bất ngờ khi khách nữ đòi 'trả phí bằng tình'

Cô gái lại đẩy ghế phụ ra, chân đặt lên vô lăng lái với dáng điệu mời gọi rồi đáp: “Giờ cháu không có tiền, người cháu đây, chú muốn làm gì thì làm cũng được, coi như bù lại”...

Con trai người chụp ảnh cho vua Khải Định kể ký ức khó phai

Con trai người chụp ảnh cho vua Khải Định kể ký ức khó phai

"Mấy chục năm tôi vẫn không quên được câu chuyện cha kể về đôi vợ chồng trẻ, họ đến bế theo đứa trẻ chụp ảnh gia đình. Đến chụp mà người vợ cứ khóc suốt"...

Linh Chi đáp trả khi bị chỉ trích là 'kẻ thứ ba'

Linh Chi đáp trả khi bị chỉ trích là 'kẻ thứ ba'

Trước chia sẻ của Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải - cho rằng Linh Chi là nguyên nhân khiến phá vỡ hạnh phúc gia đình mình, người đẹp 9X đã có lời đáp trả.

Tôi có nên hủy bỏ đám cưới vì người mới xuất hiện trong đời mình?

Tôi có nên hủy bỏ đám cưới vì người mới xuất hiện trong đời mình?

Tôi sắp cưới vợ, mọi thứ đã chuẩn bị gần như hoàn tất. Một cuộc hôn nhân công bằng mà nói vì tình yêu thì không hẳn đúng, không có tình cảm thì lại sai.

Kim Minh (Theo Dailymail)