Sau khi nghe kết luận từ phía bác sĩ, chàng thanh niên buồn bã, mặt mày tái nhợt rồi gục mặt xuống bàn khám bệnh.

'Tự thú' rùng mình của một trai bao

"Anh bảo yêu em thật, đúng cái kiểu ngày xưa em yêu người yêu em, cũng nhiệt thành, si dại như thế. Em thì có yêu gì đâu, được anh chu cấp đầy đủ, nuông chiều nên cũng chiều anh đấy, không làm trai bao nữa"...

Tuần trải nghiệm rùng mình ở phố đèn đỏ lớn nhất thế giới

Pattaya, Thái Lan là khu đèn đỏ lớn nhất thế giới với khoảng 27.000 gái mại dâm. Đây không chỉ là điểm lui tới của những người có nhu cầu “bóc bánh trả tiền”, mà nhiều đàn ông phương Tây còn sang đây để kiếm vợ.

Sau nhiều năm là Bs nam khoa, Bs Nguyễn Bá Hưng (Bệnh viện Đa khoa quốc tế VinMec) không nhớ được đã có bao nhiêu bệnh nhân đến với anh. 

Tuy nhiên, trường hợp khiến Bs Hưng nhớ rất lâu đó là chuyện của một thanh niên ở tỉnh Nghệ An. Cậu thanh niên này mới 22 tuổi. Đến bệnh viện, cậu ta không có bất cứ rắc rối gì về cơ quan sinh sản mà chỉ muốn bác sĩ kiểm tra xem “chỗ ấy” của mình có nhỏ quá không.

{keywords}
Ảnh minh họa

Sau quá trình khám kiểm tra tỷ mỷ, từ việc đo đạc kích cỡ đến việc kiểm tra các chức năng không có gì bất thường. Bs vui vẻ thông báo kết quả bình thường cho chàng. Bỗng nhiên chàng thanh niên này buồn bã, mặt mày tái nhợt rồi đổ gục mặt xuống bàn khám bệnh. 

Bs phải ra gọi to và vỗ vai một cái khá mạnh, cậu ta mới ngẩng đầu dậy và “bật” lại bác sỹ. “Bác sĩ nói thế nào ấy chứ. Của em nhỏ thật mà. Bác sỹ đừng có mà nói dối em. Bác sĩ nhất định phải phẫu thuật cho em” - Bs Hưng kể.

Sau đó, Bs phải đưa ra rất nhiều thông số và chứng cứ khoa học về kích thước "cậu nhỏ", chàng trai mới bớt dần buồn bã, tiếp tục cuộc trò chuyện.

Cậu ta bảo, sau cuộc “gặp gỡ bên ngoài” với cô bạn gái khá là đỏng đảnh, lại có vị trí trong xã hội, cậu đã làm mọi cách để chinh phục nàng nhưng lại bị nàng chê “chỗ ấy” nhỏ. 

Từ đó cậu luôn cho của mình là nhỏ và bằng mọi cách phải phẫu thuật cho lớn lên để tiếp tục sự nghiệp chinh phục nàng. Rất nhiều lời khuyên, động viên và tư vấn cho chàng trai trẻ về kích thước, về rủi ro của phẫu thuật, bao gồm cả việc tư vấn tâm lý nhưng cậu ta vẫn không thay đổi.

Hai hôm sau, theo lời hẹn, chàng thanh niên đưa mẹ đến bệnh viện cùng theo yêu cầu của bác sĩ. Người mẹ lặn lội từ một tỉnh miền Trung ra tận Hà Nội vì lo sợ vấn đề bệnh tật của con. Tuy nhiên, khi biết sự thật, việc phẫu thuật là yêu cầu của con trai chứ không phải vấn đề bệnh lý, người mẹ đã không đồng ý để ca phẫu thuật diễn ra.

"Thế là, một cuộc tranh cãi gay gắt giữa hai mẹ con diễn ra ở ngay tại phòng khám và bác sỹ phải mời hai mẹ con ra ngoài để suy nghĩ và đưa ra quyết định. Nhưng, một lần nữa, người mẹ vẫn không lay chuyển được suy nghĩ của chàng trai. 

May thay, đến lúc phải nộp một số lượng lớn tiền chi phí cho ca phẫu thuật thì cậu ta không đủ và người mẹ không chịu cấp thêm tiền cho con. Vì vậy, cuộc phẫu thuật mới được hủy trong sự hục hặc và bực tức của chàng trai. 

Trước khi về, cậu vẫn nhắn nhủ bác sĩ, bảo, em nhất định sẽ kiếm đủ tiền, lúc đó em sẽ quay lại và bác sĩ nhất định phải phẫu thuật cho em” - Bs Hưng chia sẻ.

Theo Bs Hưng, các kỹ thuật làm to, dài "cậu nhỏ" hiện nay không quá phức tạp. Tuy nhiên, phẫu thuật không phải là cây gậy thần, nó có những rủi ro và có thể gây ra một số biến chứng không mong muốn. 

Trước khi phẫu thuật, bác sỹ cần tư vấn rõ cho người bệnh về việc, đó có phải là biện pháp can thiệp để giải quyết tình trạng bệnh lý thực sự hay không, hay đó chỉ là việc đáp ứng nhu cầu mong muốn của họ, trong khi họ không có bệnh.

"Việc này cần tư vấn rõ ràng nếu không có bệnh mà “người bệnh”vẫn yêu cầu thì bác sỹ cần căn cứ trên các yếu tố về chuyên môn, đạo đức, tâm lý hay xu thế... để có quyết định phù hợp, giúp giải tỏa tâm lý và thỏa mãn mong ước cho những 'bệnh nhân' này" - Bs Hưng nhấn mạnh.

Gái trẻ muốn ly hôn vì chồng quá ‘ngoan’

Giá mà anh ghen, giá mà anh nổi loạn một chút có phải cuộc sống vợ chồng em đã bớt nhạt không?

Hoảng hốt vì chồng đòi biếu nhà nội 50 triệu tiêu Tết

Nghe chồng nói năm nay sẽ biếu Tết nhà nội 50 triệu mà em choáng váng, không tin nổi vào tai mình.

Phận đàn bà bị 'cầm tù' sau thân xác đàn ông của một giáo viên

Là thầy giáo đạo mạo trên bục giảng nhưng với Tuấn, đó chỉ là một bộ phim dài tập, còn anh là diễn viên đang cố gắng hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc nhất mà thôi...

Minh Anh