Sửng sốt trước cảnh ba con rắn hổ mang cùng xuất hiện trên thân cây - 1

Sửng sốt trước cảnh ba con rắn hổ mang cùng xuất hiện trên thân cây (Ảnh: Daily Mail).

Hoạt động giải cứu 3 con rắn hổ mang vừa diễn ra vào thứ 4 tuần này. Ngay sau khi được thả ra, 3 con rắn hổ mang cùng cuốn mình quanh một thân cây và tạo nên một cảnh tượng kỳ quái. Anh Nilesh Wankhede đã quyết định ghi lại những hình ảnh này.

Anh Nilesh Wankhede chia sẻ về công việc của mình: "Tôi chuyên tìm bắt những con rắn xuất hiện tại các ngôi làng ở gần khu bảo tồn rồi thả chúng vào trong khu bảo tồn. Tôi đã giải cứu hàng trăm con rắn trong 20 năm qua, nhưng chưa bao giờ tôi thấy một cảnh tượng kỳ quái như thế này, bản thân tôi cũng rất sửng sốt trước những gì được thấy".

Bên cạnh anh Nilesh Wankhede khi đi thả rắn còn có hai người cộng sự khác: "Thật lạ lùng vì những con rắn không trườn trên cỏ hay nhanh chóng đi tìm nơi ẩn náu, mà lại tìm cách leo lên thân cây, chúng cuốn mình quanh thân cây suốt 15 phút.

Tôi đã tìm được chúng trong một ngôi làng sau khi người dân trong làng phát hiện ra có những con rắn hổ mang xuất hiện trong làng. Một con tôi tìm thấy trong ngôi nhà, một con khác ở trong chuồng bò, con còn lại ở trong một túp lều. Bắt được chúng xong, tôi cùng với những người cộng sự đem thả chúng vào rừng, ngay khi thả ra, chúng tôi được chứng kiến cảnh tượng lạ lùng này".

Sửng sốt trước cảnh ba con rắn hổ mang cùng xuất hiện trên thân cây

Khi anh Nilesh Wankhede chia sẻ hình ảnh 3 con rắn hổ mang cuốn mình trên thân cây lên mạng xã hội, những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm lớn.

Rắn hổ mang có thể dài tới hơn 5 mét, nọc độc tiết ra từ vết cắn của nó có thể đủ sức giết chết một con voi trưởng thành.

Anh Nilesh Wankhede cho biết anh cảm thấy rất kỳ diệu khi được chứng kiến khoảnh khắc lạ lùng này, đây có thể xem là hình ảnh lạ lùng nhất mà anh từng thấy trong công việc của mình từ trước tới nay.

Theo Daily Mail/Dân trí

Cần cẩu nhấc lên con rắn khổng lồ, nhiều người rùng mình

Cần cẩu nhấc lên con rắn khổng lồ, nhiều người rùng mình

Đoạn phim cho thấy một con rắn lớn "kỷ lục thế giới" đang được một người lái cẩu nâng lên.