Tất cả những gì anh sử dụng là một tờ giấy, vài chiếc bút và một chiếc ghế.

Hầu hết các video trên Tiktok của Saiful Thaqif đều cho thấy anh có khả năng vẽ 4 bức chân dung bằng tay và chân. Nhưng trong clip mới nhất, người đàn ông này nâng lên một bậc là vẽ 3 bức chân dung bằng 2 tay và miệng.

Trong đoạn clip đăng hôm 11/1, thầy giáo 30 tuổi đang vẽ chân dung của 3 người nổi tiếng Malaysia là diễn viên Imuda, cựu vận động viên cầu lông Lee Chong Wei và đầu bếp Wan.

Ông bố của 6 đứa con chia sẻ với truyền thông trong nước rằng, anh luôn có hứng thú với nghệ thuật, đặc biệt là hội hoạ.

“Tôi mới bắt đầu vẽ nghiêm túc từ tháng 1 năm ngoái. Lúc đầu, tôi vẽ nhiều tranh biếm hoạ nhưng không có nhiều người xem”.

“Nếu bạn tạo ra nội dung thú vị, sẽ có nhiều lượt xem hơn. Vì vậy, tôi đã cố gắng tìm kiếm nhiều phương pháp để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, làm mọi người thích thú”.

Ngoài sự chăm chỉ và khéo léo, việc tạo ra những bức chân dung đặc biệt này cũng đòi sự nhiều kiên nhẫn. Mỗi buổi ngồi vẽ, anh mất khoảng 4 giờ đồng hồ để hoàn thành.

Kinh ngạc trước khả năng đặc biệt này, nhiều người xem đã không tiếc lời khen ngợi Saiful. Thậm chí, nhiều người còn khuyến khích anh tham gia chương trình truyền hình thực tế America’s Got Talent.

Đăng Dương (Theo Asia One)

Video dạy cách gội đầu thu hút 1,5 triệu lượt xem

Video dạy cách gội đầu thu hút 1,5 triệu lượt xem

Gội đầu là một việc khá đơn giản, nhưng có vẻ như không phải ai cũng làm việc đó đúng cách.