Tòa chung cư bất ngờ sụp đổ, người đi đường suýt chết

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 19.4 tại thành phố Odessa, Ukraine. Hai người đi đường đang di chuyển gần tòa nhà chung cư cũ, thì nó bất ngờ sụp đổ khiến gạch và vữa văng ra đường phố.

Hai người đi đường may mắn đã kịp bỏ chạy trước khi gạch và bụi đất từ tòa nhà văng vào họ. Vụ việc cũng không khiến ai bị thương.

Người dân địa phương cho biết, tòa nhà chung cư được xây dựng cách đây 130 năm và bị bỏ hoang nhiều năm qua do tình trạng của công trình không an toàn.

Natalia Taban, một phụ nữ sống gần tòa nhà, cho biết: “Nó đã sụp đổ, sau khi các công nhân bắt đầu khoan tường để trùng tu”.

Thị trưởng thành phố Odessa, ông Gennadiy Trukhanov cho biết: “Tòa nhà là một di tích kiến trúc quan trọng của thành phố. Nó đã được giao cho một công ty tư nhân để trùng tu. Hiện tại, chúng tôi đang điều tra xem công nhân có vi phạm các quy định trong quá trình làm việc hay không”.

'Đồ từ thiện là của người nghèo, xin nhà giàu đừng nhận'

'Đồ từ thiện là của người nghèo, xin nhà giàu đừng nhận'

8 giờ sáng mỗi ngày, ông Đặng Chiếu Nhiên, quản lý của quán cùng các tình nguyện viên đến cho cơm vào hộp, xếp ngay ngắn đặt sẵn ở bàn. 10 giờ, họ bắt đầu phát cơm.  

Theo Dân Việt