Cô gái trẻ bị chồng tương lai từ hôn vì ngoại tình với nhiếp ảnh gia khi chụp ảnh cưới.

Trước khi cưới phát hiện vợ tương lai ngoại tình, chắc hẳn rất nhiều người không thể kìm nén được sự tức giận. Mặc dù vậy, cũng có người không dám từ hôn vì sợ mất mặt mũi, mất thể diện với bạn bè, gia đình

Thế nhưng, mới đây, ở Trung Quốc, một chú rể đã lập tức đòi từ hôn ngay sau khi nhìn thấy ảnh cưới. Lý do là bởi, trong file ảnh cưới có lẫn cả ảnh nóng của cô dâu và nhiếp ảnh gia.

Theo thông tin đăng tải, cách đây ít ngày, một cặp đôi trẻ tuổi đã quyết định chụp ảnh cưới trong một studio. Tuy nhiên, không rõ lý do, đến cuối buổi chụp, chỉ có cô dâu ở lại, hoàn thành nốt một số chủ đề chụp.

Chẳng ngờ, khi đang chỉnh lại áo cưới để chụp, cô dâu tương lai và nhiếp ảnh gia nọ đột ngột quấn lấy nhau, yêu đương say đắm. Không chỉ thế, họ còn chụp lại rất nhiều khoảnh khắc.

Sau khi làm chuyện tội lỗi, cả hai tưởng rằng màn ngoại tình táo bạo này sẽ không một ai biết, là bí mật của hai người. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, khi sao chép lại ảnh cưới để chọn ảnh in, nhiếp ảnh gia đào hoa đã bất cẩn sao chép luôn cả ảnh nóng của mình và cô dâu vào thiết bị lưu trữ.

Đến khi chú rể xem được, tức giận đến mức lập tức tới nhà cô dâu từ hôn. Bên cạnh đó, anh còn quyết định công khai toàn bộ ảnh nóng của bạn gái cũ lên mạng xã hội, khiến dư luận được phen "dậy sóng".

Đa số cư dân mạng sau khi xem xong những bức ảnh đều không thể hiểu nổi cô gái trẻ đã nghĩ gì. Trước hôn lễ lại ngang nhiên ngoại tình với nhiếp ảnh gia.

"Thật đúng là làm việc xấu không thể thoát tội. Hoặc có thể cô ta đã ngoại tình nhiều lần, không may lần này bị phát hiện. Chàng trai kia thực sự rất may mắn", "Trời ơi, bây giờ ngay cả nhiếp ảnh gia cũng phải đề phòng nữa sao?", "Hay là cô dâu kia say rượu, bị bỏ thuốc nên mới như thế?"..., độc giả mạng xôn xao bàn tán.

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong đám cưới xa hoa ở Vinh

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trong đám cưới xa hoa ở Vinh

Quan khách tham dự không chỉ choáng ngợp trước không gian tiệc cưới sang trọng, hoành tráng mà còn thích thú vì có sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Dũng.

Món quà từ người đàn bà lam lũ khiến nam bác sĩ xúc động

Món quà từ người đàn bà lam lũ khiến nam bác sĩ xúc động

Người phụ nữ cho biết, trước đây lo chuyện con nằm viện ốm đau nên bà không kịp cảm ơn bác sĩ. Vừa nói bà vừa đặt lên bàn bác sĩ Nha 1 nải chuối tiêu nhỏ rồi vội vã ra về...

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới được tổ chức linh đình, quan khách ăn cỗ suốt 3 ngày. Cô dâu thay liên tục các mẫu áo dài và đeo trên người vô số vàng, kim cương…

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động đám cưới nhà đại gia Quảng Ninh dù đến muộn

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động đám cưới nhà đại gia Quảng Ninh dù đến muộn

Ngoài 1.000 quan khách tới tham dự, tiệc cưới này còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Việt...

Người đàn ông xuất hiện trước đám cưới khiến mẹ đơn thân bật khóc

Người đàn ông xuất hiện trước đám cưới khiến mẹ đơn thân bật khóc

Dù đã làm nhiều cách khác nhau nhưng tôi vẫn bị gạt ra khỏi nhà một cách không thương tiếc. Đau lòng hơn, chồng tôi nghe lời bố mẹ nên cũng tuyên bố cắt đứt và chấm dứt liên lạc với mẹ con tôi.

(Theo Dân Việt)