Vụ đánh ghen dã man hôm 3-9 ở thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ vì mức độ tàn bạo của những người tham gia. PV đã tới hiện trường xảy ra sự việc và ghi nhận những tình tiết chưa được hé lộ.

Nạn nhân bị tấn công nặng nề bằng cả… muối ớt

Hiện trường xảy ra vụ đánh ghen dã man nói trên ở ngay trước cổng khu nhà trọ của nạn nhân K, ở thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), gần với Khu công nghiệp Bá Thiện I. Khu vực này tập trung các nhà trọ cho công nhân từ Tuyên Quang, Phú Thọ và các tỉnh lân cận về làm việc ở khu công nghiệp thuê.

Ban ngày, khu vực khá vắng vẻ, vì công nhân thường làm việc theo ca.

Anh N.D (Tuyên Quang) – một người chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối – chia sẻ rằng, thời điểm xảy ra vụ đánh ghen là 8 giờ sáng ngày 3-9, đúng thời điểm công nhân tan ca đêm về nên rất đông đúc. Những thanh niên đi đá bóng ở gần đó cũng tò mò tới xem, nên càng khiến lượng người tập trung thêm dày đặc.

“Tuy nhiên, không ai can thiệp vào vụ việc vì những người đánh ghen hò hét rất lớn, lúc đó chẳng ai biết đúng sai thế nào nên không can ngăn. Tôi chỉ biết là hai người đang ngồi trong phòng của K. thì bị vợ và người thân của anh kia lôi ra, rồi cứ thế họ đánh, cắt tóc, lột tung váy cô gái ra để hành hạ”, anh D. cho hay.

{keywords}

Cửa phòng trọ của nạn nhân K. hiện giờ khóa chặt

Tàn nhẫn hơn, những kẻ tấn công cô gái trẻ còn dùng cả muối ớt để xát vào vùng kín của nạn nhân. Tình tiết này không xuất hiện trong clip xuất hiện trên mạng xã hội sau đó.

Anh D. cho biết thêm: “Hành hạ cô gái xong, họ bỏ đi. Sau đó, người ta dọn dẹp hiện trường và còn thu được vỏ túi nilon đựng muối ớt. Cảm giác chứng kiến lúc đó rất khó tả, vừa phẫn nộ vừa không biết làm thế nào vì chưa rõ đúng sai”.

Sau khi bị làm nhục trước mặt đông người và không được bất kỳ ai trợ giúp, nạn nhân K. đã tự đứng dậy đi về phòng trọ đóng cửa.

Nhân tình của nạn nhân chỉ ngó nhìn rồi… bỏ đi?

Thông tin sau sự việc từ một số nguồn nói rằng nạn nhân K. đã “bỏ trốn” cùng nhân tình.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo ANTĐ, ông Trần Văn Sỹ – Phó Trưởng Công an xã Bá Hiến – cho biết, “cô gái đã về quê để dưỡng thương, và phía công an huyện đã liên hệ với nạn nhân để điều tra vụ việc”.

Điều được nhiều người quan tâm là nhân tình của nạn nhân K. cũng có mặt tại hiện trường khi xảy ra vụ đánh ghen, song không thấy sự xuất hiện của người này trong clip lan truyền trên mạng.

“Người đàn ông đó đi ra từ phòng trọ của K., có ngó nhìn cảnh cô ấy bị hành hạ song sau đó dắt xe và phóng đi luôn. Tôi chỉ kịp nhìn biển số xe có chữ số 30”, nhân chứng D. thông tin về sự việc.

Hiện nay, phòng trọ của K. đang khóa trái cửa, và một số bộ quần áo của nạn nhân vẫn đang phơi ở hiên nhà.

{keywords}

Những bộ quần áo của nạn nhân vẫn đang treo trên móc hiên nhà trọ

Bạn H.L (Tuyên Quang), người làm cùng công ty với nạn nhân K. và cũng ở gần đó, cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, những người xung quanh đã bàn tán rất nhiều.

“Hôm đó, tôi đang đi làm ca nên không có mặt ở nhà. Nhưng khi về, tôi thấy mọi người đều bàn tán xôn xao về sự việc này. Nó ảnh hưởng quá lớn tới danh dự của K. Tôi nghĩ có nhiều cách để xử lý mối quan hệ đó, nhưng phải tuân thủ pháp luật. Việc hành hạ, làm nhục người khác như vậy quá dã man”, H.L chia sẻ.

{keywords}

Lực lượng công an xã Bá Hiến tại hiện trường xảy ra vụ đánh ghen dã man

Hiện nay, Công an huyện Bình Xuyên vẫn đang điều tra sự việc, và đã xác định danh tính của 5 người tham gia vụ đánh ghen, cũng như mời những người này lên làm việc. Họ đều đang trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên (giáp xã Bá Hiến).

Dưới đây là video clip quay lại hiện trường và khu nhà trọ mà nạn nhân K. từng ở:

Cười không ngớt chuyện mẹ chồng rủ con dâu đi đánh ghen

Cười không ngớt chuyện mẹ chồng rủ con dâu đi đánh ghen

Bà Bền tâm sự, có lần, chồng bà đi công tác, đến ngày hẹn về, bà rủ con dâu ra đón đường để sẵn sàng đi đánh ghen chồng.

Trận đánh ghen bất ngờ tiết lộ bí mật của chồng sắp cưới

Trận đánh ghen bất ngờ tiết lộ bí mật của chồng sắp cưới

Sau trận đánh ghen, tôi thất thểu ra về, xung quanh vẫn còn lời xì xào của các cô, các chị "Tưởng vớ bẫm, ai ngờ đi giật chồng người, thân tàn ma dại cho đáng đời"…

Sững sờ khi được mẹ chồng gọi đi đánh ghen

Sững sờ khi được mẹ chồng gọi đi đánh ghen

Nghe giọng mẹ khẩn trương tôi cũng không tiện hỏi gì thêm đành gửi con chị hàng xóm trông hộ rồi đến nơi mẹ chồng đang đợi. Tôi đi ra khỏi nhà mà không hề biết rằng bi kịch đang ập xuống đời mình.

Đại gia hết thời vì hai cô bồ đánh ghen lẫn nhau

Đại gia hết thời vì hai cô bồ đánh ghen lẫn nhau

Không ít đàn ông cho rằng có tiền là mua được tình, được quyền “năm bảy lá gan”. Nhưng cũng có kẻ trả giá đắt chỉ vì các cô bồ đánh ghen tung hoành.

(Theo An ninh thủ đô)