Từ những hoạt động từ thiện chung, Cristiano Ronaldo và nữ doanh nhân Việt Coco Trần đã trở thành những người bạn. Và qua lời kể của cô bạn thân về đất nước Việt Nam và thành phố biển Đà Nẵng, CR7 đã tìm được ngôi nhà mơ ước tại đây.

Người ‘mai mối’ Ronaldo với Việt Nam

Là những người bạn hỗ trợ nhau qua các hoạt động từ thiện, và mới đây nhất, nữ doanh nhân trẻ Coco Trần đã tham dự sự kiện từ thiện quốc tế The Global Gift Gala để chúc mừng Cristiano Ronaldo nhận giải thưởng “Bác Ái” được tổ chức tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Coco Trần dự kiến cũng sẽ đại diện đơn vị tổ chức sự kiện này tại Việt Nam năm 2018.

Những tưởng cơ duyên của cả hai người chỉ ở công tác xã hội, thế nhưng thật bất ngờ khi cả hai đã cùng hội ngộ tại Madrid trong sự kiện “Cocobay Into The World”. Không chỉ vậy, nhờ vào sự trợ giúp từ người bạn doanh nhân, CR7 đã tìm được ngôi nhà mơ ước tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Theo đó, cuối tháng 4/2017, tại thủ đô Madrid, đại diện Empire Group – Phó Tổng Giám Đốc Coco Trần cùng các khách mời, đối tác đã tham gia hành trình “Cocobay Global Lifestyle” nhân dịp ra mắt tòa tháp đôi Cocobay Towers, thuộc Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

{keywords}

“Cocobay Into The World” tại Madrid là cơ hội để Empire Group giới thiệu tới các khách hàng và đối tác chiến lược về hình ảnh một Cocobay sôi động bậc nhất Đông Nam Á mà toàn bộ đội ngũ đang nỗ lực xây dựng.

Cùng góp mặt ở sự kiện “Cocobay Into The World”, siêu sao bóng đá thế giới CR7 cũng chính thức đặt bút ký tên trở thành vị khách đầu tiên sở hữu căn hộ sang trọng tại Cocobay Towers.

Nói về cơ duyên lần này, Coco Trần chia sẻ: “Quen biết nhau thông qua các hoạt động từ thiện nên khi có cơ hội, chúng tôi thường chia sẻ về đất nước của nhau. Qua những câu chuyện, tôi biết anh ấy đã dần bị mê hoặc bởi Đà Nẵng và rồi anh ấy bày tỏ mong muốn có thêm chốn đi về tại thành phố biển xinh đẹp này.”

Không chỉ riêng những lời chia sẻ của Coco Trần, trước khi biết đến sự kiện này, quả thật CR7 đã trót phải lòng đất nước Việt Nam qua những câu chuyện của cô bạn doanh nhân trẻ. “Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của Châu Á, vậy nên tôi càng yêu Việt Nam hơn vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị ấy. Tôi cảm thấy có mối liên hệ thân thuộc giữa Đà Nẵng và Madeira, quê hương tôi: từ bến cảng đến các di tích được công nhận bởi UNESCO, những khung cảnh thiên nhiên bình dị mà say đắm lòng người và vẻ đẹp quyến rũ vùng ven biển nữa. Tất cả mọi thứ ở đây đều gợi nhớ về nơi tôi từng sống khi còn nhỏ khiến tôi cảm thấy mình như đang được trở về nhà.”

{keywords}

Khi được nghe người bạn thân thiết Coco Trần chia sẻ về Cocobay Towers và được xem thiết kế tòa tháp, anh đã quyết định trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại đây

Bởi vậy, ngay khi người bạn thân thiết Coco Trần tiết lộ về tháp đôi Cocobay Towers, anh đã quyết định trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại đây. Nếu Đà Nẵng gợi cho anh cảm giác quê nhà thì Cocobay Towers như một minh chứng sống động cho tính cách và thành công của anh - người nắm giữ các siêu kỷ lục, người có ý chí vươn lên mạnh mẽ, tràn đầy sức trẻ và bản năng luôn rạo rực thúc bách thành công.

Cocobay Towers: Sức hút kì lạ

Với sự hội tụ của các thương hiệu hàng đầu thế giới, ngay lần đầu tiên ra mắt, khu phức hợp khách sạn và condotel 5 sao Cocobay Towers đã tạo ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp kỳ vỹ và cầu pha lê trên không cao nhất thế giới. Tòa tháp đôi này do Atkins - một trong những công ty thiết kế hàng đầu thế giới đảm nhiệm, vận hành bởi Tập đoàn khách sạn danh tiếng Viceroy Hotel Group và được phát triển toàn diện bởi Empire Group.

{keywords}

Vẻ đẹp của Cocobay Towers như một khối kim cương khổng lồ, khi lại thanh thoát, nhẹ nhàng như nước và mây

Cocobay Towers được nhận định sẽ sớm trở thành kỳ quan mới, một biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Nữ doanh nhân cũng chia sẻ thêm: “CR7 sở hữu rất nhiều bất động sản và đồng thời cũng là nhà đầu tư “mát tay” trong lĩnh vực này. Nếu toà tháp đôi đặc sắc này đã “lọt vào mắt xanh” CR7 thì tôi tin rằng bất kỳ ai trên thế giới ngay cả những ngôi sao khó tính nhất cùng phải hài lòng và mong đợi sở hữu những siêu căn hộ đẳng cấp thế hệ mới này tại Cocobay”.

Xuân Thạch