Cho rằng đàn ông đều thích vợ đẹp, "mình không xinh thì phải cải tạo", Minh Châu quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Câu chuyện của cô gây xôn xao trên mạng.

Thời gian qua, dòng chia sẻ trên trang cá nhân về làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ của Đào Minh Châu (sinh năm 1993) thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Trên trang cá nhân, 9X này viết: "Không có đàn ông nào không thích vợ đẹp. Mình không xinh thì phải cải tạo, xấu thì "sửa" thành bớt xấu. Mình không khuyên phụ nữ trốn chồng đi thẩm mỹ, nhưng chị em nên làm đẹp nếu có điều kiện. Lúc đó chúng ta mới biết thế nào là hạnh phúc khi soi gương".

Châu không quá xấu, nhưng các nét trên mặt cô không hài hòa. Vì vậy, đầu năm 2015, cô quyết định "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Sau 4 tháng, cô khiến người thân bất ngờ vì sự lột xác. Châu cho biết, cô thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam, kinh phí 47 triệu đồng.

{keywords}

Mình Châu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đầu năm 2015. Sau hơn 4 tháng, cô thành người đẹp.

Châu hiện là sinh viên năm cuối ngành Thiết kế nội thất Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Năm 2013, cô gái 20 tuổi lên xe hoa.

"Mọi người khuyên tôi suy nghĩ chín chắn vì bước vào hôn nhân ở tuổi còn trẻ sẽ hối hận. Nhưng với tôi, đây là quyết định đúng đắn nhất. Lấy chồng giúp tôi sống có trách nhiệm, nhiều quyết định táo bạo và đúng đắn. Bên cạnh đó, anh cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi", Châu tâm sự.

Cuối năm 2014, Châu sinh con gái đầu lòng. Bà mẹ 9X vừa làm và học. Cô không còn thời gian vui chơi cùng bạn bè.

"Tôi chưa từng ghen tị hay chạnh lòng vì điều đó. Vì tôi luôn tự nhủ đời sống hôn nhân của mình là thiên đường với con gái xinh xắn và người chồng tâm lý, yêu vợ".

{keywords}

Minh Châu cùng ông xã.

Tuy nhiên, Châu cảm thấy áp lực khi không có thời gian chăm chút bản thân: "Nhiều khi mải chăm con, làm việc, tôi "bỏ rơi" bản thân. Nhiều hôm nhìn vào gương tôi tự thấy chán chính mình".

Từ đó, Châu quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Chồng cô không hay biết về điều này. "Tôi trốn chồng đi phẫu thuật vì muốn anh bất ngờ. Một phần vì tôi sợ chồng không đồng ý", cô chia sẻ.

{keywords}

Với nhan sắc hiện tại, Minh Châu tự tin hơn trong cuộc sống.

Sau ngày phẫu thuật, ông xã Châu tức giận. "Anh giận, nhưng thấy vợ băng bó vết thương nên chăm sóc, không cho tôi làm bất cứ gì trong thời gian kiêng", Châu nói.

Về quyết định của vợ, anh Nguyễn Ngọc Khánh (sinh 1988), kinh doanh tại Hà Nội cho biết: "Trước đây, tôi không đồng ý việc phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ, vì đó là vẻ đẹp giả tạo. Khi thấy vợ xinh đẹp hơn rất nhiều, tôi đã thay đổi định kiến".

Khánh cho biết thêm, anh bất ngỡ khi một ngày vợ mình thay đổi diện mạo. "Dù vậy, tình cảm tôi dành cho cô ấy vẫn nguyên vẹn", anh chia sẻ.

(Theo Zing)