Với chiến dịch “Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, trẻ cùng gia đình sẽ được tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của “trẻ con”, với các khía cạnh về công nghệ, tài chính và thể lực.

Tiếp nối thành công của Chiến dịch “Ưu Tiên cho hạnh phúc” năm 2017, tháng 7/2018 Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tiếp tục triển khai Chiến dịch “Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” hướng đến những mầm non trong gia đình Việt.

“Ưu Tiên cho hạnh phúc” là chiến dịch hướng đến 3 thông điệp chính: Cùng MB Ageas Life “ưu tiên” cho con sử dụng các thiết bị công nghệ một cách thông minh nhất; CùngMB Ageas Life “ưu tiên” giáo dục trẻ quản lý tài chính từ nhỏ; Cùng MB Ageas Life “ưu tiên phát triển thế chất cho con”.

{keywords}
 

Với những thông điệp trên, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank - nhà tài trợ Vàng của các sự kiện sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa - thể thao đặc sắc lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực phố đi bộ, bờ hồ Hoàn Kiếm, vào Chủ nhật, ngày 12/08/2018, bao gồm:

- Giải chạy bán chuyên nghiệp MB Ageas Life Family Ekiden (Viết tắt: MBAL FE) lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho các con và gia đình.

Giải chạy gồm 4 vòng chạy tiếp sức, được chia phù hợp với thể lực của các thành viên trong gia đình, tính giờ chuyên nghiệp bằng chip điện tử. Các thành viên trong gia đình thử thách bản thân, cùng đoàn kết để đạt được thành quả.

Hơn thế nữa, toàn bộ số tiền MB Ageas Life thu được trong giải chạy sẽ được góp cho Quỹ hạnh phúc, nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo,có hoàn cảnh khó khăn.

- Khu vực trải nghiệm lớn khôn, bao gồm:

Khu vực nhà leo núi tương lai: Các con thử sức với mô hình núi hơi, hoàn thành thử thách leo núi và nhận được phần quà khuyến khích của MB Ageas Life.

Nhà khoa học tương lai: Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, các con có cơ hội được thiết kế và chơi nhạc cụ bằng trái cây, chơi đua thuyền bằng nến, thí nghiệm bong bóng tự thổi, thí nghiệm làm đèn lava;

Nhà đầu tư tương lai: Các con có cơ hội tự tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định

- Khu vực cánh diều mơ ước: Các con và bố mẹ cùng sáng tạo ra cánh diều riêng của mình và viết ước mơ của con. Bố mẹ hỗ trợ và chấp cánh cho những mơ ước của con được bay xa.

- Hoạt động lễ hội: Bao gồm đoàn diễu hành của các mascot đáng yêu, các diễn viên trong trang phục truyền thống của 3 nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ, các nghệ sỹ cà kheo chơi nhạc trumpet….  Ngoài ra, vào buổi tối, các gia đình sẽ được xem trình diễn thời trang và âm nhạc sôi động của các bạn thiếu nhi và giao lưu với những người nổi tiếng.

{keywords}
 

- Góc tư vấn: Các thông tin hữu ích về các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm do các chuyên gia của MB Bank và MB Ageas life cung cấp sẽ giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính này.

Ngoài ra, bên cạnh góc tư vấn sẽ có Góc ước mơ “Lớn lên con sẽ là”, các con được vẽ và viết lên những ước mơ nghề nghiệp. Bố mẹ đồng hành cùng con dựng xây những ước mơ.

Thông qua các hoạt động của mình, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mong muốn cùng các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình Việt hiện đại.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tập đoàn bảo hiểm Ageas đến từ Vương quốc Bỉ và Muang Thai Life assurance (MTL) của Thái Lan.

Mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất. Ngoài các sản phẩm dịch vụ tiện ích, MB Ageas Life coi trọng việc đem lại những trải nghiệm mới thông qua các chiến dịch hướng về khách hàng.

Năm 2017, MB Ageas Life đã tổ chức thành công Chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc”. Chiến dịch này đã đưa thương hiệu MB Ageas Life tiếp cận đến hàng nghìn gia đình Việt, giúp họ hiểu rõ hơn về sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống, cũngnhư khuyến khích những người phụ nữ hiện đại sống và lựa chọn hạnh phúc.

Doãn Phong