Liên quan đến vụ việc một số tờ báo đăng tải việc nữ công an Nguyễn Phương Thảo đăng hình ảnh gợi cảm bị kỷ luật mức khiển trách, Phó Trưởng Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã có những phản hồi về vấn đề này.

Ngày hôm qua, trên một số trang báo đã đăng thông tin về hình thức kỷ luật đối với nữ công an Nguyễn Phương Thảo. Theo đó, cơ quan Công an nơi Thảo công tác đã tổ chức họp, xét thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách do nữ công an này đã chụp và đăng tải những hình ảnh không phù hợp với hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận và tạo tiền lệ không tốt trong lực lượng.

{keywords}
Thiếu úy Nguyễn Phương Thảo và bộ ảnh chụp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23

Một số báo này cũng đưa tin về phát ngôn của một vị đại diện Công an huyện Ứng Hòa rằng: “Công an nhân dân là lực lượng đặc thù, có những quy định riêng áp dụng cho cán bộ chiến sỹ công tác nên không thể so sánh bộ ảnh của Thiếu uý Thảo với những bộ ảnh tương tự của các cô gái khác. Vậy nên việc có hình thức kỷ luật nghiêm khắc với Thảo là bắt buộc và hợp lý”.

Tuy nhiên trong chiều nay, ngày 14/8, trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Thành Trung, Phó Trưởng Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội khẳng định: "Công an huyện Ứng Hòa vẫn đang xác minh và chưa đưa ra hình thức kỷ luật nào đối với đồng chí Nguyễn Phương Thảo”.

Ông Trung cho hay: "Hiện tại Công an huyện Ứng Hòa đã báo cáo sự việc lên Công an TP Hà Nội để phối hợp, xác minh  làm rõ. Còn việc một số báo đăng đưa lên mức kỷ luật chính thức là sai sự thật”.

Trước đó nữ công an Nguyễn Phương Thảo (1992) quê ở Thanh Hóa, hiện công tác tại CA huyện Ứng Hòa, HN gây bão trên mạng xã hội với bộ ảnh được đánh giá là phóng khoáng, táo bạo do nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Đức thực hiện.

{keywords}
Một trong những bức hình gợi cảm trong album gợi cảm của Phương Thảo

Bộ ảnh được ghi lại ở Hồ Cửa Đạt, Thường Xuân, Thanh Hóa nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của cô. Trong bộ ảnh, cô gái trẻ hóa thân thành thiếu nữ miền sơn cước với vẻ đẹp hoang dại, ma mị.

Điều đáng nói là trong bộ ảnh này có một số bức ảnh tạo hình khá táo bạo trong khi cô là một nữ công an nên có nhiều ý kiến trái chiều.

H.Thúy