Trong tháng này, tuổi Tý, Sửu dần dần có những bước chuyển tốt trong sự nghiệp.

Tuổi Tý:

Về sự nghiệp:

Tháng này tuổi Tý có cơ hội thay đổi trong sự nghiệp, từng bước từng bước đi lên. Những thất bại của hai tháng trước đã có được cải thiện nhất định. Mặc dù bản thân thường xuyên có những ý tưởng mới nhưng công việc thực tế lại luôn đi theo mô tuýp cũ, nên nhiều khi bạn sợ thay đổi. Có thể nếu bạn muốn thành công thì không thể tự mình làm mà được.

Về tài vận:

Tài vận dần dần chuyển biến theo hướng tích cực, mặc dù thu nhập không mấy đáng kể, nhưng nguy cơ phá sản thì đã qua rồi. Nhưng đây vẫn chưa phải là lúc bạn có thể tiêu pha thoải mái, đặc biệt là cuối tháng, nên tính toán, thắt chặt chi tiêu hơn.

Tuổi Sửu:

Về sự nghiệp: 

Tháng này sự nghiệp của tuổi Sửu đón nhận thời cơ phát triển cực kỳ tốt, chỉ cần xử lý tốt các mối quan hệ với mọi người, làm việc tận tâm tận lực thì có thể thu được thành quả không nhỏ. Nhưng cũng cần đề phòng mắc mưu của những kẻ tiểu nhân. Cần kiên định, giữ vững lập trường, tránh xa những chuyện thị phi. Những bạn trẻ còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì con đường học tập khá tốt, nếu càng chú tâm vào học hành thì thành tích đạt được sẽ không ngừng được nâng cao.

Về tài vận:

Tháng này cần chi tiêu nhiều hơn trong các mối quan hệ tình cảm, vui chơi giải trí, “ngân khố” vẫn rất khả quan, đến cuối tháng có thể sẽ vất vả hơn một chút. Do đó đầu tháng tốt nhất là nên tính toán chi tiêu hợp lí.

{keywords}


Tuổi Dần:

Về sự nghiệp:

Sau vận thế tốt đẹp của tháng trước thì tháng này tuổi Dần ngay lập tức có bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp. Những khách hàng đều không hiểu vì sao mà “biến mất hút”, gây ra thiệt hại không hề nhỏ cho công việc kinh doanh của bạn. Cũng vì thế mà cấp trên không coi trọng bạn khiến bạn rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Trước tình thế như vậy bạn hãy cứ làm tốt công việc của mình, không nên lo lắng quá nhiều chuyện vụn vặt, nếu không rất dễ chuốc lấy phiền phức.

Về tài vận:

Tháng này tài vận kém tốt, lương có thể ít hơn, có hơi hướng mờ nhạt việc phá sản, nên cần chi tiêu một cách hợp lý để không rơi vào tình trạng “khủng hoảng kinh tế”. Đồng thời tuổi Dần cũng nên suy xét làm sao để có thể tập hợp các nguồn vốn quanh mình.

Tuổi Mão:

Về sự nghiệp:

Công việc tháng này không có cải thiện là mấy do những vấn đề tồn đọng kéo dài quá lâu, thậm chí là có xu hướng trầm trọng hơn. Có những việc bản thân luôn luôn cảm thấy lực bất tòng tâm, dù bản thân đã làm, hiệu quả đạt được không mấy khả quan nên động lực không nhiều. Với những người trẻ tuổi, tháng này không thích hợp lắm cho công việc học tập, đầu óc mất tập trung, nên thành tích cũng không cao.

Về tài vận:

Tháng này vẫn tiếp tục đầu tư các mối làm ăn nhỏ thì sẽ có những khoản thu nho nhỏ. Mặc dù có những việc chi tiêu vượt ngoài tầm kiểm soát, nhưng nếu biết tỉnh táo lại và chi tiêu hợp lý thì dần dần sẽ cải thiện được tình hình.

Tuổi Thìn:

Về sự nghiệp:

Tháng này tuổi Thìn không phải là tháng quá may mắn, trong công việc phát sinh những việc ngoài ý muốn, có những chỗ trống khó lòng lấp đầy. mặc dù cả ngày bận rộn luôn chân luôn tay nhưng dường như là công cốc. Kiến nghị trong những lúc không tìm thấy con đường, lối đi nào thì hãy tìm đến và học hỏi những người có kinh nghiệm xung quanh mình. Cuối tháng có thể thay đổi công việc, lập nghiệp sẽ có may mắn.

Về tài vận:

Tháng này con đường tài vận khá kém, làm việc gì cũng cần thận trọng, kỵ vay mượn, đầu tư. Những khoản chi tiêu không cần thiết thì cũng nên cân nhắc, nếu không đến cuối tháng chỉ có nước “hít không khí” mà sống.

Tuổi Tỵ:

Về sự nghiệp:

Tuổi Tỵ tháng này biểu hiện trong công việc khá tốt, lại thêm công việc kinh doanh từ trước đến nay mang đến những thành quả không hề nhỏ, nên đạt được sự tín nhiệm từ cấp trên. Bản thân cũng có suy nghĩ chung mối làm ăn với một người khác nhưng chỉ dừng lại ở khâu suy nghĩ. Kiến nghị tuổi Tỵ nên có những bước đi chắc chắn, lợi ích bền lâu, tránh kẻ xấu đánh cắp mất ý tưởng.

Về tài vận:

Tài vận tháng này chuyển hướng tốt, thu nhập không ngừng được tăng cao, có thể suy nghĩ đầu tư thu lợi. Quan trọng nhất là phải biết nắm bắt thời cơ, không nên có những hành vi liên quan đến cờ bạc.

Tuổi Ngọ:

Về sự nghiệp:

Tháng này ngay lập tức sự nghiệp chuyển biến theo hướng ngược lại, dự án vừa mới tiếp nhận thì lại bị đối thủ cạnh tranh cướp mất, được ví như một bước từ thiên đường rơi xuống địa ngục. Nếu không nghĩ cách cứu vãn kịp thời rất dễ gây ra sự thay đổi lớn hơn nữa. Nhưng chỉ cần xử lý kịp thời thì vấn đề sẽ không lớn, quan trong là bạn dám làm dám chịu.

Về tài vận:

Tài vận tháng này ở mức trung bình, vận thế không rõ ràng, tài chính tốt nhất là duy trì như hiện tại, không nên tính toán đến những khoản chi tiêu lớn. Kiến nghị tuổi Ngọ có thể đầu tư các hạng mục phù hợp để tăng nguồn thu nhập sẽ có được lợi nhuận khả quan.

Tuổi Mùi:

Về sự nghiệp:

Vận khí tháng này không thực sự tốt, có rào cản ngăn chặn bước tiến trong công việc. Chủ yếu là do trước đây không xử lý tốt các mối quan hệ giữa người với người khiến kẻ tiểu nhân mang lòng đố kỵ, công việc cũng do đó mà đứng bên bờ vực thẳm. Giữa đồng nghiệp nảy sinh hiềm khích, nên nhớ tiếp xúc, giao tiếp với đối phương nhiều hơn, cố gắng giải quyết những mâu thuẫn của hai bên. Hòa khí ắt sinh tài khí, đó mới là điều quan trọng.

Về tài vận:

Tài vận tháng này không tốt, trong nhà nên đóng kín cửa, đề phòng có kẻ trộm để ý. Ra ngoài nên cẩn thận, đề phòng mất của. Nếu ngân khố không dủ hãy nhờ sự giúp đỡ của người nữ hơn tuổi sẽ có sự thay đổi tốt đẹp.

Tuổi Thân:

Về sự nghiệp:

Những trở ngại đã được loại bỏ sạch, công việc được xem là thuận buồm xuôi gió, không chút khó khăn. Lại thêm sao Thái Dương chiếu rọi có quý nhân phù trợ nên có thể lấy lại được lợi thế hơn tháng trước một cách dễ dàng và luôn luôn có điều bất ngờ xảy ra. Một người nhiệt tình như bạn thì chẳng khó gì để có được mối quan hệ tốt đẹp trong công ty, chỉ cần bạn lên tiếng là ắt gặp được quý nhân, nhưng cũng nên cân nhắc xem lên tiếng với ai thì tốt nhé.

Về tài vận:

Tháng này tài vận cực thịnh vượng, có thể bắt tay vào đầu tư nhiều mảng, việc vay mượn thì vẫn cần chú ý hơn. Khi ký kết hợp đồng, có thể bản thân cần tự lo tài chính.

{keywords}

Tuổi Dậu:

Về sự nghiệp:

Sự nỗ lực phấn đấu cuối cùng cũng đạt được sự đền đáp thích đáng, tháng này cơ hội thay đổi, chỉ cần tập thể đoàn kết một lòng, cùng nhau phấn đấu thì có thể lấy lại nhiều thứ. Tất nhiên không nên chỉ ỷ lại vào một người nào đó xuất sắc nhất, có những việc nhỏ bạn cũng cần xử lý kỹ càng, nếu không rất dẽ bị kẻ khác cướp mất “miếng cơm manh áo”.

Về tài vận:

Tài vận tháng này chuyển biến tốt, tài chính kinh doanh có lối đi rõ ràng, có thể tiến hành đầu tư sẽ thu được lợi nhuận không nhỏ. Thời điểm cuối tháng, thang bậc lương có sự thay đổi bất ngờ, tiền thưởng cũng khá lớn.

Tuổi Tuất:

Về sự nghiệp:

Mặc dù vấn đề của tháng trước tồn đọng lại khá nhiều, và cũng không ít trở ngại khó khăn, nhưng chỉ cần giải quyết kịp thời sẽ không gây ra mối phiền hà quá lớn. Quan trọng là cần bỏ qua những mối lo lắng của bản thân để xử lý luôn và ngay vấn đề, bản thân giữ vững lập trường thì sẽ hoàn thành được rất nhiều mục tiêu then chốt.

Về tài vận:

Tuổi Tuất tháng này tài vận chuyển hướng tốt, có thể suy nghĩ đầu tư nhỏ. Mặc dù lợi nhuận không lớn nhưng mức độ rủi ro lại không cao. Nhưng cũng nên nhớ kỹ, không phải cái gì cũng mua về nhà, nhất là những thứ mà chẳng dùng đến bao giờ.

Tuổi Hợi:

Về sự nghiệp:

Trong công việc tháng này cần chú ý đó là mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, nếu có thể cải thiện mối quan hệ đó sẽ góp phần không nhỏ cho sự thành công trong công việc của bạn. Không may mắn là tháng này tuổi Hợi gặp phải khá nhiều kẻ có lòng dạ tiểu nhân, vừa mới xuất hiện đã có kẻ dìm, nên cái gì tránh được thì hãy tránh trước đã. Cuối tháng sẽ là lúc bạn thu được khoản lời không nhỏ, nhưng sự cạnh tranh cũng lại khá khốc liệt.

Về tài vận:

Tài vận tháng này không được tốt lắm, thu nhập cũng tạm ổn, tiếc là sao Bạch Hổ nhập mệnh, gây ra tổn thất về tiền của. Bất kể là thu nhập chính hay phụ cũng cần đặt ra mục tiêu then chốt, tập trung sức lực để giải quyết, xử lý vấn đề.

(Theo Khám Phá)