- Tờ Huffington Post vừa đăng tải những hình ảnh về công viên nước Hồ Thủy Tiên ở Thừa Thiên Huế với tựa đề "Công viên nước bỏ hoang ở Việt Nam không dành cho những trái tim yếu đuối".

Theo thông tin Huffington Post đăng tải, khách du lịch khi tới Việt Nam sẽ không bao giờ hay biết đến địa danh Công viên nước Hồ Thuỷ Tiên tại Huế. 

Địa điểm này thậm chí còn không hề hiện diện trên bản đồ hay bất cứ phương tiện thông tin nào. Nếu bạn hỏi người dân địa phương về địa chỉ này, thì chắc chắn bạn sẽ không thể nhận được câu trả lời như mong muốn.

{keywords}
Cổng Hồ Thủy Tiên

Được biết, Công viên nước Hồ Thuỷ Tiên là khu vui chơi giải trí thuộc thị xã Hương Thủy, cách thành phố Huế khoảng 10 km. Đây từng là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều người đến giải trí.

Một độc giả chia sẻ: "Hồi cấp 1 gia đình mình có đến đây chơi. Các địa điểm như Hàm rồng, bể cá sấu, khu tham quan động vật biển trong nhà....rất tuyệt. Đây là điểm được yêu thích một thời của nhiều người".

"Đây là nơi hẹn hò lãng mạn của những đôi tình nhân, nơi vui chơi của các nhóm sinh viên, học sinh trong các chuyến dã ngoại, nơi từng được chọn cắm trại cho tất cả các trường học trên địa bàn thành phố...", một độc giả khác cũng bình luận

Cuối cùng, sau thời gian dài không được sử dụng, tu sửa Hồ Thuỷ Tiên đã bị bỏ hoang, không gian vắng lặng, đổ nát. Hiện tại nơi đây "mở cửa" tự do cho những vị khách ưa mạo hiểm thoải mái khám phá. 

Không có địa chỉ rõ ràng nên dân phượt thường phải truyền tay nhau những tấm bản đồ tự vẽ, những đánh dấu cá nhân trên Google Maps hay những bức ảnh chụp hành trình để làm cột mốc định vị.

Nhưng chính sự hoang tàn đổ nát của nó lại là lại kích thích trí tò mò của nhiều du khách nước ngoài.

Xem thêm những hình ảnh về công viên nước này trên báo Mỹ:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phương Lễ (tổng hợp)