Như tất cả mọi người, MC Phan Anh mong muốn năm mới sẽ cùng vợ có những kế hoạch phát triển công việc thuận lợi hơn, tuy nhiên vẫn làm sao phải dành thời gian để chăm lo tổ ấm của mình.

Gia đình là trân quý

Phan Anh đã có một năm 2017 với nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Vì vậy, anh ít có thời gian để cùng trò chuyện với con, cùng vợ con đi khám phá những khung trời, vùng đất mới.

Vốn là ông bố mẫu mực trong showbiz Việt, MC Phan Anh chia sẻ lo lắng cũng như kế hoạch trong năm mới: “Mình có nói chuyện với bà xã về một năm đã qua và những dự định năm mới, trong đó có ý muốn tập trung toàn thời gian vào việc kinh doanh. Đây là việc mình đã ấp ủ từ lâu do thời điểm hiện tại cũng có nhiều thuận lợi, nếu muốn thì có thể thực hiện được. Nhưng điều đó đồng nghĩa là mình sẽ phải bớt thời gian dành cho gia đình, và vợ chăm lo cho con thì sẽ mệt hơn do tụi nhóc đã lớn hơn, hiếu động hơn, nhiều điều phải lo hơn.”

Đối với Phan Anh, dành thời gian để xây dựng tổ ấm là điều anh luôn tâm niệm đầu tiên. Anh chia sẻ thêm: “Thật may, không chỉ chia sẻ mà bà xã còn bảo nếu được sẽ hỗ trợ thêm cho mình vì trước có học thêm về tài chính, còn thủ thỉ là vợ chồng đừng giấu giếm tâm sự trong lòng. Nghe mà ấm lòng khôn tả. Cũng không dám hứa hẹn xa vời, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức vì vợ và con, và ngược lại sẽ luôn ủng hộ mọi việc vợ làm”.

 

{keywords}
Chia sẻ của Phan Anh về những dự định trong năm mới

Không chỉ có MC Phan Anh, tất cả chúng ta đều mong muốn năm mới sẽ có những kế hoạch phát triển công việc thuận lợi hơn, tuy nhiên vẫn làm sao phải dành thời gian để chăm lo tổ ấm của mình.

Bạn Nguyệt Minh chia sẻ, Tết năm nay mong muốn được tự tay làm điều gì đó cho gia đình, có ông xã ủng hộ thế này càng tự tin sẽ làm tốt hơn nữa: “Anh ơi, sắp Tết rồi, em tính năm nay nói với bố mẹ để mình lo Tết nhất nhé, chứ em thấy ông bà dạo này có vẻ yếu hơn, sợ ông bà vất vả. Mà em chưa biết mở lời ra làm sao, sợ bố mẹ phật lòng”.Trước những lo lắng đó, bạn Nguyệt Minh đã ngay lập tức được sự ủng hộ từ ông xã: “Yên tâm, bố mẹ chắc sẽ hiểu thôi mà. Nếu cần anh sẽ nói đỡ, không phải băn khoăn nhé!”.

 

{keywords}
Đoạn đối thoại đầy tình cảm giữa chị Nguyệt Minh khi gởi đi và nhận được sử ủng hộ hết lòng từ ông xã.

Tương tự bạn Nguyệt Minh, chị Ngọc Quyên thì chia sẻ lúc nào được chồng ủng hộ sẽ khiến bản thân luôn cảm thấy có động lực và mạnh mẽ hơn hẳn. Khi chị bận tâm một quyết định cho con trai: “Ra Tết vợ định cho Bill đi học tiếng Anh vì thấy thằng bé có vẻ thích quá, mở tiếng Anh trên Youtube nghe cả ngày không biết chán luôn”.

Anh Huấn Ngô - chồng chị Ngọc Quyên lắng nghe và cũng ủng hộ liền: “Okie, chồng ủng hộ luôn. Gì chứ tốt cho con chồng chẳng ngại gì cả. Vợ cứ tìm lớp cho con đi. Việc kiến tiền cho con đi học cứ để chồng”. Với chị, chỉ cần nhận được những hành động ủng hộ tích cực này từ chồng, cũng đủ khiến phụ nữ cảm thấy được vững tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng sẽ giúp con cái và gia đình được phát triển tốt nhất.

{keywords}
Chia sẻ giữa chị Ngọc Quyên và ủng hộ tích cực từ chồng của mình.

Vậy nên năm mới này hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình bạn nhé, cùng nhau vươn tới những mục tiêu chung để hạnh phúc mãi mãi tròn đầy.

Năm mới cho những thay đổi mới

Dịp năm mới cũng là dịp để mọi người thay đổi những môi trường quen thuộc. Chẳng hạn như đổi nhà mới, tậu xe mới, thay đổi công việc mới thăng tiến hơn, hay tìm kiếm những giải pháp tài chính phù hợp để an tâm hơn trước mỗi bước ngoặt của cuộc sống. Các thành viên trong gia đình rất cần sự quan tâm và sẻ chia với nhau để có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Trong cuộc thi trực tuyến “Cùng nhau vươn tới” được tổ chức nhằm tạo thêm cơ hội để các cặp đôi chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào vì sự quan tâm, thấu hiểu của bạn đồng hành, anh Cao Đình Hậu chủ động “đề xuất” ý kiến luôn với bà xã mình về quyết định tìm hiểu những chương trình tài chính sắp tới khi gia đình đang dần có nguồn thu nhập ổn định hơn. Sự an tâm dành cho gia đình nhỏ của mình chắc hẳn đã tăng lên hẳn khi cả vợ và chồng khi cùng nhau sẻ chia và đưa ra những kế hoạch thiết thực để cùng nhau vươn tới một tương lai tốt đẹp.

 

{keywords}
Anh Cao Đình Hậu chia sẻ đoạn hội thoại cùng bà xã mình khi cùng tìm hiểu và lên kế hoạch sắp tới cho gia đình.

Năm mới cho một hành trình mới, hành trình đó sẽ ý nghĩa biết bao khi có sự đồng hành của người thân, gia đình, bạn bè. Việc chia sẻ với người thân để cùng nhau vươn lên, tìm kiếm những giải pháp không chỉ sẽ là sự ủng hộ lớn lao giúp bạn mạnh mẽ hơn trên hành trình vì tương lai của mình, mà còn là sự ủng hộ về mặt tinh thần, tạo nên động lực to lớn cho một năm hạnh phúc toàn diện.

Hãy dành thời gian cho gia đình, quan tâm đến sức khỏe của bản thân và ủng hộ nhau cho những điều thay đổi mới. Cùng chúc mọi người sẽ có một năm mới cùng những dự định mới thành công tốt đẹp.

Lệ Thanh