Sự kiện Ngày hội văn hóa Nhật Bản “Điểm đến tương lai- Kiến tạo văn hóa” diễn ra ngày 23/09/2018 tại dự án The Manor Central Park sẽ mang đến khách hàng cơ hội khám phá văn hóa, ẩm thực, thời trang… đặc sắc của Đất nước Mặt trời mọc.

Được đánh giá cao không chỉ bởi “quy mô lớn trên địa thế vàng”, dự án The Manor Central Park do Bitexco làm chủ đầu tư còn sở hữu những điểm khác biệt trong thiết kế, không gian xanh, hệ thống hạ tầng hiện đại… với yếu tố văn hóa nổi bật.

Vị trí đắc địa trên bản đồ phía Tây Hà Nội

{keywords}
The Manor Central Park có vị trí đắc địa giữa tâm điểm phía Tây Hà Nội

The Manor Central Park tọa lạc tại trung tâm phía Tây Hà Nội, trên cung đường huyết mạch Nguyễn Xiển nơi có mật độ thông thoáng cùng mạng lưới giao thông hiện đại kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố.

Quần thể khu đô thị có diện tích 90ha với quy mô gồm hơn 1.000 căn nhà từ biệt thự đến nhà vườn, 18 tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp cùng các khu vực dịch vụ như trường học, trung tâm thương mại,dịch vụ tiện ích đa dạng khác. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án chính là khoảng không gian xanh, hệ sinh thái tự nhiên với các công viên nằm đan xen giữa các khu nhà, thừa hưởng nguồn năng lượng trong lành từ công viên Chu Văn An rộng 100 ha liền kề.

Kết hợp tinh hoa của những những kiến trúc sư hàng đầu thế giới từ CZS, EE&K (đã kiến tạo khu Hạ Manhattan mang tính biểu tượng của New York) cùng kiến trúc sư nổi tiếng Nhật Bản Kumme Sekkei…, The Manor Central Park được phát triển là một quần thể kiến trúc kế thừa giá trị ưu việt của những đô thị lớn sầm uất bậc nhất thế giới với một hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất tân tiến.

Khu đô thị mang văn hóa truyền thống

Không chỉ là biểu tượng cho phong cách sống mới, The Manor Central Park còn là sợi dây kết nối những giá trị văn hóa truyền thống Hà Thành xưa và nay, nơi giao thoa giữa tiện nghi phương Tây cùng cảm hứng Á Đông, trở thành một kỷ nguyên mới của 36 phố phường.

Những con phố vốn quen thuộc của Hà Nội nay sẽ được tái hiện lại tại khu đô thị The Manor Central Park với một diện mạo hiện đại và tinh tế, mang đến một không gian sống sôi động, không gian kinh doanh trên những “market stress” sầm uất.

{keywords}
The Manor Central Park - kỷ nguyên mới của 36 phố phường

Vào ngày 23/09/2018 khách hàng tham quan dự ánThe Manor Central Park còn có cơ hội khám phá văn hóa, ẩm thực, trò chơi đặc sắc của đất nước mặt trời mọc xinh đẹp Nhật Bản, đặc biệt là màn trình diễn thời trang kết hợp nghệ thuật 3D mapping nổi tiếng thế giới của nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản JunkoKoshino.

Sự kiện đồng tổ chức bởi tập đoàn Bitexco, Tập đoàn Mitsubishi Corporation và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, đánh dấu 45 năm quan hệ ngoại giao Nhật - Việt. Đây sẽ là điểm nhấn mở màn cho hàng loạt các sự kiện văn hóa lớn sẽ diễn ra trong suốt 52 tuần liên tiếp tại The Manor Central Park - điểm hẹn văn hóa cuối tuần của người dân Hà Nội.

{keywords}
Ngày hội văn hóa Nhật Bản độc đáo tại The ManorCentral Park

MLAND Vietnam - đơn vị phân phối chính thức dự án, kính mời khách hàng quan tâm đến sự kiện liên hệ đăng ký tham gia:

Hotline: 0963330009/0949867768

Website: http://themanorcentralparkhn.vn/

Doãn Phong