Đến với nhau dù bị gia đình 2 bên ngăn cấm, sau 10 năm chung sống, anh Đình Cường và chị Ánh Dương luôn ước mơ về một đám cưới hạnh phúc, với sự chứng kiến của nhiều người.

Chương trình Điều ước thứ 7 của kênh VTV3, số phát sóng ngày 15/8 giới thiệu về phụ nữ mang tên Ánh Dương. Với ước mơ trở thành cô giáo, nữ sinh đến từ Thanh Hóa luôn cố gắng trong học tập và thi đỗ khoa Tiếng Anh, Đại học Sư phạm Thanh Hóa.

Clip anh Cường rơi nước mắt trước đám cưới bất ngờ

Cũng như bao cô gái ở lứa tuổi xuân thì, tình yêu đến với Ánh Dương ngọt ngào, ấm áp. Nhưng cô đâu ngờ bị chính người yêu hãm hại bằng cách tạt axit. Ánh Dương bị bỏng 95%.

Để có được ngày hôm nay, chị từng phải trải qua 16 ca phẫu thuật tại nhiều bệnh viện trên cả nước. Không chỉ đau đớn về mặt thể xác, người phụ nữ này còn mất niềm tin vào con người và tình yêu, thậm chí từng nghĩ tới cái chết.

Trong lần gia đình chuyển nơi sinh sống, Ánh Dương gặp anh Đình Cường và tình yêu giữa hai người nảy nở.

Dù bị gia đình ngăn cản, hai người vẫn nghe theo tiếng gọi trái tim, đăng ký kết hôn và có bé Minh Hạnh. Cuộc sống khó khăn khi đồng lương mỗi tháng của 2 vợ chồng trẻ chỉ hơn 1 triệu đồng.

Cũng bởi gia đình không đồng ý, họ chưa từng được tổ chức đám cưới. Mơ ước của người phụ nữ khiếm thị là một lần được khoác lên mình chiếc áo cưới bên người đàn ông bao dung của đời mình.

Trong ngày vui được thực hiện ước mơ của mình, nhiều người có mặt tại lễ cưới đã rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh hạnh phúc của cặp đôi nghèo.

Clip bé Minh Hạnh hát tặng bố mẹ trong ngày cưới

Bài hát "Ba ngọn nến lung linh" là món quà của bé Minh Hạnh dành tặng bố mẹ trong ngày vui.

Đối với chị Dương, anh Cường không chỉ là người chồng, mà còn là đôi mắt, đôi chân dẫn lối chị khắp nơi.

(Theo Zing/ Clip: VTV)