Phần lớn đàn ông thành đạt trong sự nghiệp đều biết cách tạo cho mình vẻ ngoài chỉn chu, đẳng cấp và đáng tin cậy.

Nếu phụ nữ thường quan tâm đến sự quyến rũ thì đàn ông luôn lấy vẻ lịch lãm làm đầu. Diện mạo phong độ giúp cánh mày râu thuận lợi trong công việc. Chẳng những chiếm ưu thế tại mọi cuộc thương thảo, sự tự tin còn khiến họ dễ dàng thành công khi giao dịch, làm ăn. 

{keywords}

Đàn ông chẳng tốn nhiều thời gian và công sức để xây dựng hình ảnh ‘Qúy ông thành đạt’. Những món đồ không xa lạ chính là công cụ nhấn mạnh vẻ đẳng cấp của họ!

Xem thêm: Tài lộc đến bất ngờ nhờ món vật dụng quen thuộc!

Áo sơ mi lịch lãm

Không phụ nữ nào có thể kìm lòng khi ngắm nhìn cánh đàn ông mặc sơ mi. Sự phong độ và lịch sự của chiếc áo là điều hiếm món trang phục nào mang lại được. Phái mạnh có thể mặc chúng đi làm để nổi bật trong các buổi hội họp. Hay trở nên lịch thiệp với cuộc hẹn ngoài giờ. Nếu không diện sơ mi, sự trí tuệ và đẳng cấp của cánh mày râu sẽ giảm đi phân nửa.  

{keywords}
Đàn ông không đề cao số lượng trong chuyện ăn mặc. Họ ưu ái những chiếc áo thật ‘chất’ để thể hiện đẳng cấp của mình. Khi mày râu muốn nhấn mạnh vẻ thành đạt, chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu ‘chuẩn’ cả màu sắc, kiểu dáng và chất liệu là lựa chọn số 1. 

Áo thun đẹp hợp mùa

Thời tiết se lạnh của mùa thu là lúc cánh mày râu tìm đến những chiếc áo thun nam dài tay mềm mại. Đây là phong cách ăn mặc đơn giản nhưng ấn tượng mà Steve Jobs – người đồng sáng lập Apple luôn lựa chọn mỗi khi xuất hiện. Cảm giác thoải mái là điều đàn ông cần có để làm việc hiệu quả hơn. Và họ đã tìm thấy điều này trong những chiếc áo thun thu đông chất mịn, dáng đẹp.

{keywords}
Chiếc áo thun nam nhập khẩu với chất lệu cotton mềm mại sẽ khiến cánh mày râu thích mê khi thời tiết giao mùa.

Giày da nam thời thượng

Hiếm quý ông thành đạt nào không mang giày da nam, bởi đây là món đồ thể hiện sự sang trọng, thời thượng. Người đối diện thường nhìn vào kiểu cách của đôi giày để đánh giá đẳng cấp, tư duy và cả gu thời trang của phái mạnh. 

{keywords}

Phụ kiện hàng hiệu ‘chất’

Đồng hồ và kính mắt là những món phụ kiện cần thiết với phái mạnh. Đại diện cho ‘tầm nhìn’, đôi mắt cần được bảo vệ bới những cặp kính vừa thời trang, vừa chất lượng. Chiếc đồng hồ hàng hiệu ngoài việc mang đến sự sang trọng còn nhắc nhở cánh đàn ông quý trọng từng phút để có đủ thời gian vun đắp sự nghiệp và chăm sóc gia đình.  

{keywords}

{keywords}
Cánh đàn ông thường không tiếc tiền chi cho việc mua sắm đồng hồ và kính mắt. Bởi đây là những món đồ tiện dụng và hiệu quả thể hiện phong cách thì vượt xa mong đợi. 

‘VNNShop ‘xả kho’ hàng hiệu - Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam’

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Thanh Loan