Chỉ sau một thời gian ngắn clip đánh ghen kinh hoàng ở trước cửa siêu thị Big C Hà Đông (Hà Nội) được đăng trên một số trang mạng xã hội, cư dân mạng như “dậy sóng”. Người phẫn nộ trước việc “cướp chồng” của nạn nhân, người thì cảm thương, chê trách cách đánh ghen của cô vợ.

Khoảng 15h ngày 15/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip đánh ghen kinh hoàng trước cửa siêu thị Big C Hà Đông. Trong clip có thể thấy rõ một cô gái đang bị đánh “hội đồng”. Còn những người đi đánh ghen thì không tiếc lời mắng chửi thậm tệ, và liên tục đánh đập nạn nhân.

{keywords}

Cô gái bị nhóm phụ nữ đánh đạp, xé áo không thương tiếc


Cũng trong clip này, không ít người dân xung quanh đã vào can ngăn nhưng không được. Và tiếng cô gái liên tục la hét, cầu cứu.

{keywords}

Cô gái liên tục kêu cứu nhưng không ai có thể can được nhóm người phụ nữ kia

Ngay khi clip được đăng tải trên các trang mạng xã hội lập tức gây ra một “làn sóng” dữ dội trong cộng đồng cư dân mạng. Những lượt “like” và “share” không ngớt. Trong đó, không ít người bày tỏ sự bức xúc của mình trước hành động được cho là “cướp chồng” của cô gái bị đánh.

Một tài khoản facebook Tên N.T.H bức xúc: “Đánh là đúng. Mọi người cứ nói cư xử không hay thế này thế nọ. Đặt mình vào trường hợp bà kia xem có lồng lộn lên không. Ba loại *** rình cướp chồng người khác đánh nhiệt tình”.

Thế nhưng, cũng không ít người lên án hành động của nhóm người phụ nữ kia. Tài khoản fcaebook T.Đ bình luận: “3, 4 bà xúm vào đánh một đứa con gái. Ghen tuông một cách hèn hạ. Nhìn bà áo vàng như thế chồng đi cặp bồ là phải”.

Tài khoản facebook L.N đồng tình: “Biết là cô này sai, nhưng mà tại ảnh tại ả chứ chả phải riêng cô gái. Mấy bà nhảy vào đánh một người thì không nên…”.

{keywords}

Không ít người dù trách cô gái nhưng cũng lên án hành vi đánh người của nhóm đối tượng đánh ghen

Hàng nghìn lượt bình luận trái chiều xoay quanh chủ đề ngoại tình, cặp bồ, “cướp chồng” khiến sự việc càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Mộ Lao, hà Đông, Thành phố Hà Nội, đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường vụ việc, đồng thời báo cáo Ban chỉ huy Công an quận cử cán bộ chiến sỹ cùng Công an phường đưa các đối tượng về trụ sở cơ quan Công an để xác minh làm rõ.

Qua đó xác định, nạn nhân là Mai Thị A, sinh năm 1997, trú tại Vĩnh Phúc, hiện đang tạm trú tại Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, đang học việc cắt tóc, gội đầu. Hai đối tượng tham gia vụ đánh ghen kinh hoàng là Hoàng Thị Anh (sinh năm 1989), trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông và Vũ Thị Vân Anh (sinh năm 1994). Hai đối tượng khác tham gia đánh ghen cùng là bạn của Vân Anh hiện đang bỏ trốn.

{keywords}
Vũ Thị Vân Anh (bên phải)

Theo lời khai của Vũ Thị Vân Anh, “tình địch” của nạn nhân Mai Thị A, khi nghe tin chồng mình có quan hệ tình cảm “bồ bịch” với Mai Thị A thì đã cùng bạn là Hoàng Thị Anh và hai đối tượng khác nữa hẹn gặp nạn nhân ở siêu thị Big C Hà Đông. Chiều ngày 15/6, khi đến siêu thị, thấy A đang đợi bên trong đã kéo cô gái này ra ngoài và đánh “hội đồng”.

Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an cũng đã mời chồng của Vân Anh đến làm việc. Nhìn vợ trong bộ dạng tức tối, còn cô gái được cho là người tình bị bầm dập mặt mũi, xước xát tay chân, nước mắt còn chưa kịp khô thì tỏ ra lúng túng.

Tuy nhiên, khi được hỏi, anh này hoàn toàn phủ nhận có quan hệ tình cảm với Mai Thị A, không biết vì sợ vợ hay vì sau khi ăn chơi “no xôi chán chè” nên “quất ngựa truy phong”. Trong khi đó, Mai Thị A thì một mực khẳng định có một khoảng thời gian “cặp bồ” với chồng của Vân Anh sau nhiều lần gặp gỡ, rủ nhau đi uống nước.

{keywords}

Vụ việc làm xôn xao dư luận và cư dân mạng "dậy sóng"

Trước thái độ của “người tình” và hành động của những người phụ nữ kia, Mai Thị A tỏ ra rất bức xúc và đặc biệt, cô cho biết, trong khi bị đánh, chiếc dây chuyền của cô đã bị ai đó giật mất.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ các tình tiết có liên quan, đồng thời truy bắt hai đối tượng tham gia vụ đánh ghen kinh hoàng trên đang bỏ trốn.

Dù chưa biết kết quả điều tra ra sao, nhưng với những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội trong nhiều giờ qua cho thấy, chỉ vì ghen tuông mù quáng mà những đối tượng tham gia phải đối mặt với pháp luật, còn nạn nhân thì ảnh hưởng cả về sức khỏe lẫn tinh thần, và thậm chí xấu mặt trước bàn dân thiên hạ.

Vụ đánh ghen trên chỉ là một trong số những vụ việc liên quan đến “tình tay ba” hay “tranh vợ cướp chồng” mà thời gian qua báo chí đã đề cập đến. Vì vậy, cần phải có một biện pháp xử lý mạnh tay đối với những vụ việc tương tự, để tạo tính răn đe chung trong dư luận xã hội.

(Theo Anninhthudo)

Vũ Thị Vân Anh (phải) - người phụ nữ bị chồng "cắm sừng"