{keywords}
Dọc con đường Nguyễn Chí Thanh dài 1,5 km dẫn vào khu du lịch Sun World Fansipan Legend, hàng trăm gốc đào đủ loại đang khoe sắc.

 

{keywords}

Hơn 600 gốc đào trải dọc hai bên đường và cả khu bậc thang 7 tầng biến khu du lịch Sun World Fansipan Legend thành một vườn hoa đào khủng bậc nhất Sa Pa.

 

{keywords}
Đào bích bông to nở căng tràn ngậm hơi sương. Đào phai phơn phớt má hồng xòe rạng rỡ bên những lộc chồi mơn mởn xanh non.

 

{keywords}
Loài hoa quý hiếm là bạch đào cũng góp mặt trong vũ điệu hoa đào mùa xuân ở Fansipan.

 

{keywords}
Đặc biệt hơn cả có lẽ là giống hoa đào Pháp. Sức hấp dẫn của loài hoa đến từ châu Âu này là những sọc đỏ tía chạy từ đài hoa đến cánh hoa phơn phớt.

 

{keywords}
 

Để làm nên vườn đào lộng lẫy này là sự kỳ công chăm bón. Bên cạnh hơn 100 gốc đào cổ thụ tự nhiên, số đào còn lại đều do khu du lịch đem về trồng 4 năm nay.

{keywords}
 

Du khách đến Fansipan xuân Kỷ Hợi còn được chiêm ngưỡng hoa anh đào Nhật Bản, anh đào Côn Minh với dáng hoa đơn, hoa kép và đủ sắc màu…

{keywords}
 

Đến Fansipan, du khách còn mê mải giữa khung cảnh hoa xuân đủ sắc màu. Điểm xuyết giữa sắc đào là vườn hoa mõm sói sặc sỡ cùng với những thảm vàng nhuộm màu hoa cải…

{keywords}
 

Từ trên cao nhìn xuống, hoa cải trắng nở trắng muốt như một dòng suối hoa đổ dài.
Hoa tulip cũng góp mặt vào vườn hoa xuân rực rỡ ở Fansipan.
Cũng trong thời gian này, du khách đến Fansipan còn được hòa vào không khí Lễ hội khèn hoa và Hội xuân Mở cổng trời đặc sắc kéo dài đến 08/3 (tức 3/2 âm lịch).
Chuyến du xuân này sẽ đủ đầy trọn vẹn với cuộc hành hương lễ Phật và chiêm bái xá lợi Phật trên đỉnh thiêng Fansipan.

Doãn Phong