Dịch vụ căn hộ khách sạn của Novotel Đà Nẵng vừa mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp của dịch vụ khách sạn 5 sao, vừa giúp du khách trải nghiệm sự thoải mái, thân thuộc như ở chính nhà mình.


Nội thất đẹp và sang trọng


Chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao

Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 6 km, cách ga Đà Nẵng chỉ 1 km, và liền kề các khu vui chơi, mua sắm nổi bật tại thành phố, Novotel Đà Nẵng dễ dàng và tiện lợi hóa mọi nhu cầu di chuyển của du khách. Ngoài ra, không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại mang đến cho du khách cuộc sống thượng hạng với những trải nghiệm tuyệt vời.


Nhà bếp rộng rãi


Phòng được xây dựng theo chuẩn quốc tế
Đặc biệt, phòng tập InBalance Fitness và hồ bơi sẽ hoàn toàn miễn phí đối với khách sử dụng dịch vụ căn hộ khách sạn tại Novotel.


Sử dụng miễn phí phòng tập InBalance Fitness chất lượng đẳng cấp


Tận hưởng sự mát lạnh của bể bơi ngoài trời hoành tráng
Khách cư trú tại căn hộ được hưởng những ưu đãi 15% trên tất cả các nhà hàng của khách sạn, dịch vụ spa tại Inbalance spa, chi phí giặt ủi. Ngoài ra, dịch vụ phục vụ phòng 24/24, dọn phòng 3 lần 1 tuần, và miễn phí nước sinh hoạt.


Dùng bữa trong không gian sang trọng của nhà hàng The Square


Phòng spa với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp


Thưởng thức 1 ly cocktaitrong khung cảnh huyền ảo của thành phố khi đêm xuống

Nằm bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng, Novotel sở hữu vị trí đắc địa và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách.
Liên hệ +84 (0)901 142 566 hoặc email: H8287-SM5@accor.com

Tấn Tài