Novotel Phu Quoc Resort là điểm đến hẹn lý tưởng đón Năm mới 2017 bởi không gian lãng mạn và đáng nhớ mà nơi này mang lại.

Trải dài hơn 20 km từ Dương Đông đến An Thới, bãi Trường đẹp như tranh vẽ với bãi cát trắng mịn và biển màu ngọc bích. Khi bóng chiều tà đổ xuống, Bãi Trường chìm trong màu đỏ ối của mặt trời sắp lặn. Nằm ở bãi Trường, Novotel Phu Quoc Resort là nơi tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn và đón chào thời khắc đất trời chuyển mình sang năm mới.

{keywords}

Đón năm mới rực rỡ bằng tiệc giao thừa đầy sôi động tại Novotel Phu Quoc Resort

Vào đêm Giao thừa, Novotel Phu Quoc Resort tổ chức tiệc Buffet Nướng BBQ Hải Sản tại bãi Trường chào tạm biệt năm cũ một cách lung linh nhất. Du khách được thoải mái thưởng thức các món hải sản tươi ngon mang hương vị biển Phú Quốc, ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn trên biển đẹp đến nao lòng, vô cùng lãng mạn, và hòa mình trong giai điệu vui tươi rộn ràng cùng ban nhạc Fillipino.

{keywords}

Giọng ca điêu luyện, mộc mạc của ban nhạc Fillipino sẽ giúp du khách hòa vào những cung bậc cảm xúc khác nhau

Rời Buffet nướng, dạ tiệc Trắng ở phòng Grand Ballroom sẽ mang đến cho cặp đôi một trải nghiệm khác nhưng không kém phần thi vị. Với thiết kế theo chủ đề Trắng, dạ tiệc Trắng sẽ là một cách đón năm mới sành điệu.

Nhâm nhi ly sâm-panh Moet, thưởng thức các món ăn nhẹ, nhắm mắt và thả hồn vào điệu nhảy cùng người thương, cùng đếm ngược thời khắc Giao thừa chính là những món quà đắt giá nhất mà Novotel Phu Quoc Resort mang đến cho du khách vào ngày cuối cùng của năm 2016.

{keywords}

Thưởng thức ly sâm-panh Moet vào thời khắc Giao thừa là một trong những cách đón năm mới thật sành điệu

Các bữa tiệc trong đêm Giao thừa 31/12 không phải là hoạt động duy nhất mà khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort tổ chức. Các đôi tình nhân có thể trải nghiệm thư giãn cùng nhau ở In Balance Spa, nơi có loại phòng dành riêng cho hai người.

Đặc biệt, dịch vụ massage trên biển để thư thái lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, hay cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi tại nhà hàng hải sản Phú Quốc ngay trên bãi biển thơ mộng dưới ánh chiều tà sẽ là những hoạt động trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

{keywords}

Thưởng thức bữa ăn lãng mạn dưới ánh hoàng hôn sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho các cặp đôi

Có nhiều cách để đến Novotel Phu Quoc Resort, nhưng cách nhanh và tiện lợi nhất là đặt vé máy bay. Mất chưa đầy 1 tiếng nếu đi từ TP.HCM và gần 3 tiếng nếu xuất phát từ Hà Nội. Ngoài ra, resort còn cung cấp miễn phí dịch vụ xe đưa đón khách lưu trú giữa sân bay và Novotel Phu Quoc Resort.

Novotel Phu Quoc Resort

Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas and Resort, Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Hotline: +84 (0) 77 626 0999

Email: H9770@accor.com.

Link đặt phòng: http://www.accorhotels.com/9770

Novotel Phu Quoc Resort sẽ tổ chức “Tiệc buffet nướng hải sản trên bãi biển đêm giao thừa” tại bãi Trường từ 18 giờ đến 21 giờ với giá chỉ VND1.300.000++/người lớn và VND600.000++/trẻ em 6-12 tuổi, bao gồm các món hải sản và thịt nướng đa dạng, salad, trái cây và tráng miệng.

Tham dự “Dạ tiệc trắng đêm giao thừa” tại phòng Grand Ballroom từ 9 giờ tối đến 2 giờ sáng với giá trọn gói VND1.500.000 cho một người, bao gồm các món ăn nhẹ, thức uống và một ly Sâm-panh Moet lúc nửa đêm.

Tấn Tài