- Không siêu xe, váy cưới hàng hiệu...một đám cưới ở TP.HCM lại gây chú ý bởi dàn bê tráp độc đáo. Đó là các siêu nhân trong trang phục nhiều màu sắc, vui nhộn.

Sáng ngày 23/11, đám cưới của cặp cô dâu – chú rể tại khu vực Chợ Lớn, TP HCM đã khiến người dân không khỏi ngạc nhiên lẫn yêu thích khi đội hình bê tráp đi qua.

Đội hình này gồm 8 người (4 nam, 4 nữ) mặc trang phục của các siêu nhân với nhiều màu sắc rực rỡ (Đỏ - Vàng - Xanh lục - Xanh dương). Họ đi trên đường liên tục có những hành động đáng yêu, khuấy động không khí đường phố.

{keywords}
Đội hình bê tráp của đám cưới

Được biết, chủ nhân của đám cưới này là anh Lý Huệ Đường (SN 1986) và chị Nguyễn Thị Ngọc (SN 1988). Cả hai là diễn viên múa trong một vũ đoàn tại Sài Gòn. Cặp đôi đã tìm hiểu nhau gần 10 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Trên một tờ báo mạng, cô dâu cho biết, đây là trang phục họ từng biểu diễn trên sân khấu nên đôi bạn trẻ đã nghĩ tại sao không mặc chúng trong ngày trọng đại để tạo ấn tượng. Ngoài ra, dàn bê tráp này cũng là "quân" của vũ đoàn Sài Gòn.

Hình ảnh về đám cưới độc đáo ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Bạn Ánh Viên viết: "Ôi dễ thương quá. Tớ là fan của năm anh em siêu nhân, biệt danh Gao heo đây".

"Rất thú vị. Sau này cưới vợ mình sẽ bảo các bạn bê tráp mặc áo các nhân vật hoạt hình. Ví dụ như chuột Mickey, Pikachu...", một độc giả khác hưởng ứng.

Những hình ảnh từ đám cưới:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

P.Lễ