Nếu như trang sức của nữ giới là những chiếc dây chuyền, lắc tay, nhẫn kim cương lấp lánh thì nam giới lại có cho mình một thứ trang sức vừa góp phần khẳng định phong cách, vừa tôn lên đẳng cấp của họ - đó chính là chiếc đồng hồ đeo tay.


Đồng hồ mặt tròn - thanh lịch và đẳng cấp

Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển, đồng hồ mặt tròn phù hợp với bất cứ trang phục nào đấng mày râu lựa chọn. Sự thanh lịch và sang trọng cũng giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện nhờ phong cách nổi bật của mình.

{keywords}
Màu đồng ấn tượng với hiển thị động cơ độc đáo - lựa chọn đầy cá tính dành cho phái mạnh
 
Đồng hồ mặt vuông - thu hút mọi ánh nhìn

Đồng hồ mặt vuông luôn là món đồ thời trang có kiểu dáng khác lạ, thu hút mọi góc nhìn nhờ thiết kế góc cạnh mang tính đột phá. Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với đồng hồ mặt tròn, nhưng đồng hồ mặt vuông luôn chiếm được cảm tình của phái mạnh vì vẻ độc đáo, nam tính và sang trọng mà nó mang lại.

{keywords}
Đồng hồ mặt vuông lịch lãm, sang trọng dành cho quý ông

Đồng hồ dây kim loại - quyến rũ và bí ẩn

Đồng hồ dây kim loại được thiết kế từ chất liệu cao cấp chống gỉ, sáng bóng thu hút ánh mắt của người đối diện và là phụ kiện hoàn hảo cho các quý ông quyến rũ và bí ẩn.

{keywords}

{keywords}

Đồng hồ dây da - sang trọng và lịch lãm

Đồng hồ dây da khẳng định phong cách và địa vị của các quý ông. Với chất liệu da cao cấp đem đến sự nhẹ nhàng, uyển chuyển cho cổ tay của phái mạnh giúp họ tự tin và tỏa sáng trong công việc.

{keywords}
“Đồng hồ dây da cao cấp tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho phái mạnh”

Các mẫu đồng hồ trên nằm trong Bộ sưu tập đồng hồ Nam cao cấp của VNNShop.vn

Thanh Loan