Khác với nam giới, phụ nữ thường có sở thích sưu tập những món phụ kiện thời trang độc đáo, sao cho mình nổi bật và quyến rũ nhất khi diện chúng xuất hiện. Chiếc đồng hồ đeo tay là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu giúp phái đẹp tạo ấn tượng và tỏa sáng.

Nhưng việc lựa chọn đồng hồ không chỉ đơn giản là phù hợp với tính cách, dáng người mà còn phù hợp với môi trường làm việc. Nó không những giúp bạn kiểm soát được thời gian mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.

Lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với công việc

Chiếc đồng hồ đeo tay cũng giống như những phụ kiện làm đẹp khác của phái nữ, mỗi loại sẽ phù hợp với một bối cảnh nhất định. Vì thế, việc đầu tư thời gian lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý cho công việc hiện tại của mình, giúp bạn nổi bật trước đối tác và bạn bè không bao giờ là uổng phí.

Bạn là dân văn phòng. Bạn ăn vận những bộ quần áo công sở lịch sự , nhẹ nhàng và lịch thiệp từ lời nói đến cử chỉ thì nên chọn những mẫu đồng hồ đơn giản, trang nhã bằng kim loại sẽ giúp bạn chín chắn và quyết đoán trong công việc.

{keywords}

Đồng hồ kim loại vàng sang trọng và lịch thiệp cho các quý bà công sở

{keywords}

Đồng hồ kim loại trắng trẻ trung và trang nhã cho các quý cô

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên gặp gỡ đối tác và kí kết hợp đồng quan trọng, thì bạn nên lựa chọn những thiết kế đồng hồ cao cấp chiếm hữu niềm tin khách hàng ngay từ lần đầu gặp mặt. Ngoài ra, nếu bạn hoạt hộng trong lĩnh vực nghệ thuật thì những chiếc đồng hồ lạ mắt, độc đáo sẽ tôn lên đắng cấp của bạn, khẳng định thương hiệu cá nhân.

Lựa chọn đồng hồ theo màu da

Chị em nên lựa chọn những thiết kế đối lập với màu da tạo điểm nhấn khác biệt cho phụ kiện một cách hoàn hảo nhất. Nếu chị em có làn da trắng sáng, tại sao không sở hữu ngay cho mình những mẫu đồng hồ thời trang có gam màu sẫm mang đến sự tinh tế và ma lực trên từng centimet.

Ngược lại, cổ tay của chị em sẫm màu và nhiều lông thì nên lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ có thiết kế mặt sáng phối hợp cùng dây mạ vàng khắc phục khuyết điểm cho đôi tay thêm phần tự tin và tỏa sáng.

{keywords}

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em da trắng sáng

{keywords}

Đồng hồ vàng dây da đính kim loại che khuyết điểm tối ưu cho cổ tay phái đẹp

Lựa chọn đồng hồ theo vóc dáng cơ thể

Lựa chọn đồng hồ không phù hợp vóc dáng cũng giống như mặc một chiếc quần không đúng size vậy. Vì vậy cũng như các món đồ thời trang khác, những bạn có thân hình nhỏ nhắn, cổ tay tròn đeo đồng hồ mặt tròn là đẹp nhất, còn những bạn có thân hình cao to thì nên đeo những chiếc đồng hồ bản to, hầm hố mang đến phong cách khỏe khoắn, năng động.

Những mặt đồ hồ vuông hoặc hình chữ nhật phù hợp với thân hình cao gầy và xương cổ tay to, giúp bạn trở nên mềm mại và quyến rũ.

{keywords}

Thiết kế dành cho chị em vóc dáng nhỏ nhắn

{keywords}

Thân hình cao gầy trở nên quyến rũ hơn với đồng hồ mặt vuông sang trọng

Lựa chọn đồng hồ theo cá tính riêng của mình

Bạn là một người lãng mạn, chắc hẳn rằng những chiếc đồng hồ thiết kế mới lạ sẽ rất thu hút bạn, đi cùng đó là sự mềm mại, nhẹ nhàng, điểm tô hạt đá kim cương lấp lánh thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhưng nếu bạn là một người sống thực tế và đơn giản thì mẫu đồng hồ trang nhã, lịch thiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Trong khi đó, đối với những bạn cá tính, phong cách thì những chiếc đồng hồ độc đáo, khác lạ một cách kì dị cũng được xem như một phần thể hiện cuộc sống sôi động và đầy khác biệt của họ. Còn với những bạn có tâm hồn lạc quan, vui vẻ thì những chiếc động hồ trẻ trung, dễ thương lại làm cho bạn dễ thương hơn bao giờ hết.

{keywords}

Mềm mại và nhẹ nhàng mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp lãng mạn

{keywords}

Thiết kế đồng hồ dành cho nữ giới có tâm hồn lạc quan, vui vẻ

Các mẫu đồng hồ trên nằm trong Bộ sưu tập đồng hồ Nữ cao cấp của VNNShop.vn