- Các đội thi tại Here we go mùa 2 sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch tại 5 quốc gia châu Á.

Tại buổi họp báo khởi động cuộc thi du lịch trải nghiệm Here We Go mùa 2 với chủ đề "Cần gì phải giấu" chiều 7/7, BTC mong muốn những bạn trẻ Việt Nam không ngại đi xa, ghi lại hành trình giàu cảm xúc, không ngại sống với chính mình, lan tỏa tinh thần "Cần gì phải giấu".

Theo BTC, Here We Go mùa 2 chính thức khởi động từ ngày 8/7 và đêm gala sẽ diễn ra vào ngày 31/8. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức muốn tiếp tục tôn vinh văn hóa du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á, tăng gắn kết giữa các nước, phát triển du lịch bền vững, cũng như tìm ra "Ngôi sao du lịch thế hệ mới".

{keywords}

Các bạn trẻ đăng ký tham gia chương trình phải được đảm bảo có đủ kỹ năng viết bài, chụp ảnh, truyền cảm hứng xê dịch cho cộng đồng, đồng thời thúc đẩy những trải nhiệm khám phá, những góc nhìn tích cực của giới trẻ.

Các đội thi sẽ trải qua 3 vòng thi. Vòng 1 với chủ đề "Our trips" (11/7 - 28/7), thí sinh sẽ đăng tải ảnh và một đoạn miêu tả không quá 200 chữ về một chuyến du lịch đáng nhớ. Vòng 2 với chủ đề "Follow Us” (28/7 - 11/8), mỗi đội thi sẽ phải viết một cẩm nang hướng dẫn du lịch về một địa điểm bất kỳ. Vòng 3 với chủ đề "Here we go", các đội được vào vòng này sẽ nhận được chi phí từ ban tổ chức để thực hiện một chuyến du lịch trong khoảng 5 ngày 4 đêm.

Ngoài giải thưởng có trị giá lên đến 1 tỉ đồng, Here We Go mùa 2 sẽ tạo cơ hội để các đội chơi có chuyến du lịch trải nghiệm trong 5 ngày 4 đếm ở 5 quốc gia châu Á.

Tình Lê