Tối 11/5, tại quảng trường 2/4 (TP Nha Trang), năm du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa với chủ đề 'Sắc màu của biển' chính thức khai mạc.

Hàng chục nghìn người dân và du khách đã phủ kín quảng trường 2/4 để theo dõi những tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn bắn pháo hoa trên biển Nha Trang.

{keywords}
 

Tại đây cũng đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc mang tên Khánh Hòa - tinh hoa hội tụ và Nha Trang - sắc màu của biển. Chương trình với sự tham gia của khoảng 1.400 ca sĩ, diễn viên, người mẫu chuyên và không chuyên đến từ Hà Nội, TP.HCM, Khánh Hòa...

{keywords}
BST áo dài của NTK Nhật Dũng 

Với thông điệp bảo vệ môi trường biển, NTK Nhật Dũng đã đưa những kỳ quan thiên nhiên thế giới và những văn hoá được unessco công nhận là di sản cần được bảo tồn lên những mẫu áo dài mới nhất của mình.

{keywords}
 
{keywords}
Các người đẹp trình diễn áo dài

Nha Trang được biết đến là một trong những điểm đến du lịch lý tưởng của Việt Nam và quốc tế. Trong đêm khai mạc, hơn 10.000 đã có có hội chiêm ngưỡng những bộ áo dài độc đáo của Nhật Dũng với những hình ảnh san hô đỏ được đưa vào sách đỏ cần được bảo tồn.

Ngoài ra, hình ảnh của tảo biển, cỏ biển và những động vật biển... cũng đã được anh khéo léo đưa lên áo dài.

H’Hen Niê, Nhật Dũng rạng rỡ tại bế mạc ‘Lễ hội áo dài 2019’

H’Hen Niê, Nhật Dũng rạng rỡ tại bế mạc ‘Lễ hội áo dài 2019’

Tối 18/3, lễ bế mạc “Lễ hội Áo dài 2019” lần thứ 6 diễn ra tại TP.HCM. Chương trình có sự góp mặt của hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Ngọc Hân, NTK Nhật Dũng …

Lê Phương