8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 1 2_(1).png
8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 2 2_(2).png

Flying Fox là một trong những du thuyền ấn tượng nhất trong năm nay với 2 sân bay trực thăng và bể bơi dài gần 12 m. Con tàu 136 m cũng có nhà bếp khổng lồ với lò quay đủ lớn để nướng heo sữa, cừu hoặc dê nguyên con. Bạn có thể thư giãn trong phòng spa hơn 400 m2, nơi có cryosauna (bồn tắm lạnh) đầu tiên trên du thuyền. Siêu du thuyền không được rao bán nhưng bạn có thể thuê với giá 3,91 triệu USD/tuần.

8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 3 3_(1).jpg

Tis cũng sở hữu 2 sân bay trực thăng, dấu hiệu của một siêu du thuyền tốt. Con tàu được thiết kế để đi khắp thế giới, có thể di chuyển liên tục trên quãng đường 7.000 hải lý với tốc độ 12 hải lý/h.

8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 4 4.jpg

Siêu du thuyền Lana thiết kế không gian để du khách hòa mình vào câu lạc bộ bãi biển riêng trên tàu. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn tại phòng tắm hơi và phòng tập thể dục. Con tàu dài gần 107 m với 8 phòng ngủ cho khách.

8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 5 5.jpg

Nếu cảm thấy khó tưởng tượng độ lớn của những chiếc siêu du thuyền, bạn nên đặt chân lên con tàu Madsummer. Du thuyền được thiết kế ấn tượng với hiên tắm nắng có quầy bar, phòng tập thể dục, hồ bơi spa và nơi lưu trữ thủy phi cơ.

8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 6 7_(1).jpg

Black Pearl có 3 cột buồm ấn tượng, gợi nhớ đến hình ảnh con tàu trong bộ phim Cướp biển vùng Caribbean.

8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 7 6_(1).jpg

Chiếc Lady S đáng kinh ngạc kích thước gần 93 m được thiết kế rạp chiếu phim IMAX tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Đây là rạp chiếu phim hiện đại đầu tiên xuất hiện trên du thuyền. Việc lắp đặt IMAX tạo không gian hoàn hảo cho các đêm chiếu phim trên tàu. Du thuyền 4 tầng cũng thiết kế một giếng trời ấn tượng.

8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 8 9_(1).jpg

Dreamboat có chiều dài gần 90 m. Du thuyền nổi bật với hiên tắm nắng rộng 250 m2, được thiết kế tự nhiên, đơn giản.

8 sieu du thuyen xa hoa nhat hanh tinh hinh anh 9 8.jpg

Azzam là một trong những du thuyền có động cơ lớn nhất thế giới. Được xây dựng vào năm 2013, Azzam dài hơn 180 m là du thuyền lớn nhất thế giới cho tới nay.

Di chuyển nhà thờ cổ nặng 1700 tấn bằng xe tải 256 bánh

Di chuyển nhà thờ cổ nặng 1700 tấn bằng xe tải 256 bánh

Nhằm bảo vệ công trình cổ tránh bị ngập lụt, nhà thờ cổ 609 năm tuổi nặng 1700 tấn được đặt lên xe tải để di chuyển tới địa điểm mới cách xa chỗ cũ gần 5 km.

Theo Zing