“Đam mê của Yan My là những cơn gió mát, bầu trời trong xanh, bờ biển lộng gió, những dòng suối ngọt, những ngày mưa nhẹ nhàng… hay đôi khi là một không gian hẹp nhưng đầy tính nghệ thuật. Chính vì thế, dù ở bất cứ đâu, Yan My cũng tìm ra những điểm tuyệt vời để thưởng thức, thư giãn", cô bộc bạch.

{keywords}
Á hậu Yan My.

Yan My cho biết, bản thân cô từng đặt chân đến nhiều vùng đất của Tổ quốc. Tuy nhiên, cô vẫn muốn khám phá nhiều loại hình du lịch khác nhau, đặc biệt là những phong cách trải nghiệm mang hơi hướng cổ điển, tâm linh.

“Không phải ai cũng có thời gian để tổ chức một chuyến du lịch cho bản thân hoặc đi cùng bạn bè, chính vì thế, hãy luôn ở trong tâm thế của người đi du lịch, tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống", cô nói.

{keywords}
 

Yan My cho rằng, Việt Nam có phong cảnh tươi đẹp, đa dạng, ẩm thực tuyệt vời… Vì vậy, nếu là một người phải “xê dịch” vì công việc, hãy tự biến mình thành một tín đồ “xê dịch” chính hiệu.

“Biển xanh, nắng vàng thì ai cũng thích. Tuy nhiên nếu công việc không cho phép bạn được mặc một bộ đồ bơi thong dong trên bãi biển mà phải làm việc cả ngày trong một khách sạn hoặc trung tâm hội nghị thì sao? Bạn hãy tranh thủ để thưởng thức những gì có trong không gian ấy. Yan My thường uống cà phê trên ban công của một khu nghỉ dưỡng, khách sạn nơi mình đến công tác, ngắm phong cảnh từ nơi đó về đêm. Nếu bạn bỏ lỡ khoảnh khắc này thì thật lãng phí”, cô chia sẻ.

{keywords}
 

Người đẹp Việt cũng cho biết, nếu được chọn lựa một nơi nào đó, Yan My sẽ đến với những resort mang phong cách cổ điển, đậm sắc màu vintage, check-in một vài kiểu ảnh, để sống với không gian lãng mạn ấy trong một vài giờ rảnh rỗi, tạo năng lượng để tiếp tục công việc.

“Du lịch tâm linh cũng vô cùng tuyệt vời, là người yêu thích và “đắm đuối” với các di sản chùa chiền ở Việt Nam, Yan My không thể bỏ qua những danh thắng tâm linh nếu đã đặt chân đến vùng đất có những ngôi chùa nổi tiếng. Phong cảnh chùa chiền luôn mang đến cho Yan My sự bình yên trong tâm hồn”, cô chia sẻ.

Ngôi nhà bỏ hoang, bên trong toàn đồ cổ phủ bụi

Ngôi nhà bỏ hoang, bên trong toàn đồ cổ phủ bụi

Ngôi nhà đã bị lãng quên nhiều thập kỷ nhưng đồ đạc bên trong vẫn còn nguyên vẹn. Khi mở cánh cửa phủ đầy lớp bụi mờ của thời gian, ta dường như được quay ngược dòng kí ức trở về hơn 100 năm trước…

L.Giang