Bộ ảnh "Follow her" của cặp đôi Dũng Phan - Trang Cao đang được nhiều diễn đàn nhiếp ảnh chia sẻ. Những bức ảnh không chỉ ghi lại vẻ đẹp của những địa danh du lịch mà còn ẩn chứa tình yêu của một cặp đôi 9x.

{keywords}

Dũng Phan và Trang Cao tên thật là Phan Trung Dũng, sinh năm 1991, quê Hạ Long và Cao Thu Trang, sinh năm 1990, quê Hà Nội. Đôi bạn trẻ này đã yêu nhau được 3 năm.

{keywords}

Lần đầu tiên Dũng và Trang gặp nhau ở Đà Nẵng. Sau đó, hai bạn trẻ nhanh chóng khám phá ra rằng họ có rất nhiều điểm chung: đam mê xê dịch, khám phá, nhiếp ảnh và thời trang.

{keywords}

Trong 3 năm bên nhau, Dũng và Trang dành phần lớn thời gian rảnh để đi du lịch. Mỗi nơi hai người đặt chân là một dấu mốc trong tình yêu.

{keywords}

Qua những bức ảnh có thể thấy được Dũng và Trang đã khám phá rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của nước ta như là: Nha Trang, Vịnh Hạ Long, Hà Giang, Huế, Hội An, Đà Nẵng, Tam Đảo...

{keywords}

Dũng Phan chia sẻ: “Bọn mình có chung sở thích xê dịch khám phá và chụp ảnh. Hơn nữa Trang lại là dân thiết kế thời trang nên bọn mình dựa trên ý tưởng bộ ảnh Theo em đi khắp thế gian của nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann để thực hiện bộ ảnh này. Mục đích chụp ảnh là để lưu lại những sản phẩm tâm huyết của Trang ở những nơi chúng mình đi qua trên con đường tình yêu của 2 đứa”.

{keywords}

Những bức ảnh của Dũng và Trang cuốn hút người xem không chỉ bởi cảnh đẹp mà nó còn chứa đựng sức sống, tuổi trẻ và tình yêu của đôi bạn trẻ.

{keywords}

Trang Cao cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi rằng cô có vóc dáng lí tưởng như người mẫu.

{keywords}


{keywords}


{keywords}

Mới đây, Dũng đã có màn cầu hôn ngọt ngào với Trang tại Sài Gòn. Màn cầu hôn được thực hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau khi kết hôn, hai người vẫn sẽ tiếp tục hành trình của bộ ảnh "Follow her".

(Theo Dân trí)