Cuối tháng 6, nữ ca sĩ Hà Phương cùng gia đình đi du lịch Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và nghỉ tại khách sạn xa xỉ Burj Al Arab.

{keywords}

Khách sạn Burj Al Arab tọa lạc tại thành phố Dubai, thuộc Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất.

{keywords}

Với tổng chi phí xây dựng 1,6 tỷ đô và nhiều dịch vụ sang trọng, Burj Al Arab là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới. Đặt chân vào khách sạn là một điều không dễ dàng gì khi bạn phải chi trả nhiều khoản chi phí cho một lần tham quan, nghỉ dưỡng.

{keywords}

Mới đây, nữ ca sĩ - doanh nhân Hà Phương đã cùng gia đình là doanh nhân Chính Chu và các con đi du lịch hè đến Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Hà Phương khoe ảnh chụp tại khách sạn trên trang cá nhân. Cô tiết lộ ở đây 7 ngày, phòng giá 11.000 USD (250 triệu đồng)/ngày.

{keywords}

Hà Phương cho biết cô đăng tải các bức ảnh trong chuyến tham quan để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, và hứa hẹn sẽ trở lại nơi đây một ngày không xa.

{keywords}

Trước đây, người hâm mộ từng thấy Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quốc tế như Tuần lễ Thời trang New York, Lễ trao giải Women In Film 2015 Crystal + Lucy… và chụp ảnh với các nghệ sĩ Hollywood như Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead. ..

{keywords}

Khách Burj Al Arab được xây dựng trong 5 năm, từ 1994-1999. Một trong những điều làm nên danh tiếng của Burj Al Arab là thiết kế hình cánh buồm của con thuyền truyền thống Ả Rập đang no gió hướng ra biển.

{keywords}

Cao 321 m với 56 tầng, Burj Al Arab, có nghĩa là Tower of the Arabs, được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là khách sạn cao nhất thế giới.

{keywords}

Một điều đặc biệt nữa là trên nóc của khách sạn còn có một sân quần vợt, có độ cao 211 m so với mực nước biển, với diện tích bề mặt khoảng 415 m2.

{keywords}

Đội ngũ nhân viên của khách sạn gồm 1.500 người được tuyển chọn kỹ lưỡng, trong đó có 200 đầu bếp, 70 nhân viên tiếp đón.

{keywords}

Khách sạn có 202 phòng suite xa xỉ.


{keywords}

Mỗi phòng suite có hai tầng và được trang bị ít nhất 14 điện thoại cùng quản gia riêng.

{keywords}

Mỗi phòng ngủ của khách sạn Burj Al Arab đều được trang bị iPad vàng, cùng 17 loại gối...

{keywords}

Phòng tắm dùng bộ đồ nhà tắm của hãng Hermes cùng bồn tạo sóng.

{keywords}

Bên cạnh giá phòng có thể lên đến 28.000 USD một đêm, khách hàng có thể được thuê xe Maybach hay Rolls-Royce với giá 500 USD một giờ.

Dubai bỗng hóa 'thành phố trên mây' vì sương mù

Dubai bỗng hóa 'thành phố trên mây' vì sương mù

Sương mù dày đã tạo nên cảnh tượng vô cùng ấn tượng, nhưng đồng thời cũng gây hỗn loạn giao thông ở Dubai.

Những báu vật du lịch ít người biết của Dubai

Những báu vật du lịch ít người biết của Dubai

Ngoài những công trình khổng lồ thách thức trí tưởng tượng của con người, thành phố trong mơ Dubai còn có nhiều nét duyên dáng bí mật thu hút khách du lịch.

Cách tiêu tiền xa xỉ của hội cậu ấm cô chiêu Dubai

Cách tiêu tiền xa xỉ của hội cậu ấm cô chiêu Dubai

Thành phố trong mơ này là nơi lý tưởng để con cái nhà giàu phô diễn độ giàu sang, với những chiếc siêu xe, thú cưng quý hiếm, hàng hiệu...

(Theo Zing)