Sumitada Asumano là ca sĩ người Nhật. Trong hội chợ Hội chợ Kizuna 2019 diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, anh đã biểu diễn những ca khúc làm nên tên tuổi của mình ở Nhật Bản. Khi giao lưu với khán giả, anh cho biết mới đến Việt Nam hai lần, nhưng lần nào con người nơi đây cũng để cho anh rất nhiều ấn tượng. 

'Lần nào đến Việt Nam tôi cũng đi du lịch khắp nơi, thưởng thức các món ăn Việt. Tôi rất thích món phở. Món ăn này có gì đó rất đặc biệt và rất Việt Nam', nam ca sĩ nói.

{keywords}
Ca sĩ giao lưu với khán giả.

Hội chợ Kizuna 2019 là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy sự phát triển giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản của Kizuna-jvc. 

Suốt ba ngày diễn ra hội chợ, đã có rất nhiều mặt hàng điện tử, mỹ phẩm, món ăn của Nhật Bản, Việt Nam được bày bán. Các ca sĩ đến từ hai nước đã có những tiết mục biểu diễn sôi nổi. Rất nhiều khách hàng đến thăm quan, mua sắm, tìm hiểu về không gian hội chợ, ẩm thực và văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Phát biểu tại buổi khai mạc hội nghị, ông Shirai Yoji, Chủ tịch Kizuna-Jvc bày tỏ sự vui mừng khi đã tổ chức Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna tại Việt Nam.

Ông nói: ‘Là người từng được làm việc với những nhân sự Việt Nam, tôi hiểu rõ và đánh giá cao năng lực của người Việt. Tôi mong muốn được truyền tải những tình cảm, sự thân thiện và gắn kết đối với các đối tác Việt Nam. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến một chương trình đáng nhớ, ý nghĩa và mang lại niềm vui cho mọi người’.

Những chiếc máy bán hàng cô đơn ở Nhật Bản

Những chiếc máy bán hàng cô đơn ở Nhật Bản

Ở Nhật Bản, trung bình cứ 23 người lại có một chiếc máy bán hàng tự động.

Diệu Thuần