Tại Canada, một cặp đôi đặc biệt đã quyết định dành đến 20 năm để xây dựng một hòn đảo nhân tạo nhằm chuẩn bị cho cuộc sống gắn bó mật thiết với tự nhiên, tách biệt khỏi thế giới hiện đại khi về già của mình.

Cặp đôi được nhắc đến chính là Wayne Adam và Cartherine King. “Freedom Cove” là tên của hòn đảo mà họ đã dành đến 2 thập kỷ để xây dựng.

Tọa lạc gần vùng bờ biển British Columbia, Canada, Freedom Cove là cả một thiên đường sinh thái thực sự. Sở hữu vẻ đẹp nên thơ và độc đáo, công trình “độc nhất vô nhị” này đã nhanh chóng trở thành điểm tham quan thu hút rất nhiều khách du lịch.

{keywords}
Được biết, Freedom Cove là một tổ hợp các công trình nổi, bao gồm 12 kết cấu kiến trúc chính. Bên cạnh đó, tại đây còn có thêm hệ thống nhà kính trồng rau, sàn nhảy, không gian trưng bày nghệ thuật và cả một ngọn hải đăng chuyên dùng phục vụ các vị khách.

 

{keywords}
Điều đặc biệt là Wayne Adam và Cartherine King còn tự cung cấp gần như tất cả các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của mình, trên hòn đảo nhân tạo này. Cụ thể, họ câu cá và nuôi trồng thực phẩm trên diện tích vườn hơn 2000 mét vuông. Nguồn nước sử dụng được thu gom từ các cơn mưa và một con suối ở gần đó, trong khi những tấm pin năng lượng mặt trời sẽ giải quyết nhu cầu về điện.

 

{keywords}
Freedom Cove là minh chứng hết sức thuyết phục về sự tuyệt vời của một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên!
Du khách Việt đến Nga xem World Cup chứng kiến điều bất ngờ

Du khách Việt đến Nga xem World Cup chứng kiến điều bất ngờ

Chúng tôi hai người đã đến Nga được mấy hôm nhân kỳ World Cup 2018. Chúng tôi có chuyến du lịch kết hợp xem bóng đá ở đây 3 tuần, từ 11/6- 2/7.

Bên trong câu lạc bộ thoát y hút khách mùa World Cup ở Nga

Bên trong câu lạc bộ thoát y hút khách mùa World Cup ở Nga

Không chỉ chìm đắm trong những bữa tiệc sôi động mùa World Cup, du khách đến Nga còn được thư giãn trong câu lạc bộ thoát y nổi tiếng. Địa điểm này được cho là rất hút các cổ động viên bóng đá.

Phát sốt với hồ nước xanh được ví như 'Tuyệt tình cốc' ở Đà Lạt

Phát sốt với hồ nước xanh được ví như 'Tuyệt tình cốc' ở Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 50km, hồ nước ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) thu hút du khách nhờ màu nước xanh ngọc đặc trưng và khung cảnh nên thơ, trữ tình.

(Theo Dân Trí - nguồn: The In The Know)