Mike và Anne Howard được mệnh danh là cặp đôi có kì nghỉ trăng mật dài nhất thế giới khi đã đi hơn 5 năm và vẫn chưa có ý định dừng lại.

20 điểm trăng mật lý tưởng khắp thế gian

Bangkok, Bali, Paris, Santorini... là những cái tên quen thuộc xuất hiện trong danh sách các điểm trăng mật hàng đầu thế giới do các cặp đôi lựa chọn trên Pinterest.

9 địa danh ngọt ngào và lãng mạn cho tuần trăng mật

Trở về với thiên nhiên, tạm xa những tiện nghi của đời sống hiện đại, các cặp đôi sẽ có không gian vô cùng riêng tư và lãng mạn.


Mike và Anne Howard kết hôn năm 2011 và ban đầu chỉ định đi hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên sau khi đi, họ bị cuốn hút với việc du lịch và quyết định kéo dài kì nghỉ của hai người ra mãi.

{keywords}

Cặp vợ chồng khiến nhiều người ghen tỵ khi đi nghỉ trăng mật dài hơn 5 năm

“Chúng tôi nghĩ rằng chờ đợi đến khi mình 65 tuổi để có thể nghỉ hưu và rảnh rỗi theo đuổi mơ ước du lịch có vẻ như là một kế hoạch khá nguy hiểm. Bởi vậy, chúng tôi quyết định tốt nhất là hãy đi du lịch khi cả hai còn trẻ và khỏe mạnh.”, Mike chia sẻ về lý do khiến tuần trăng mật trở nên dài như vậy.

{keywords}

Cùng nhau trượt tuyết ở NewZealand

{keywords}

Vượt thác cùng khách du lịch ở Ecuador

Cặp vợ chồng tiết lộ đã mua một căn hộ tại thành phố New York để sống sau khi cưới nhưng rồi lại quyết định cho thuê nhà và bán tất cả đồ đạc để có tiền kéo dài kì nghỉ. Ban đầu, hai người tiêu khoảng 31 bảng Anh (gần 880.000 đồng) một ngày, tuy nhiên sau đó nhận ra cần phải tiết kiệm và đã cắt giảm chi phí xuống còn 20 bảng Anh. Một bí quyết khác của Mike và Anne là đặt vé tại các trang bán vé du lịch rồi bán lại để lấy phần chênh lệch.

{keywords}

Mike và Anne tại đền Uluwatu, In-đô-nê-xi-a

Hiện tại, cả hai đã đặt chân đến hơn 50 quốc gia trên thế giới, chưa có ý định dừng lại và vẫn cực kì hạnh phúc trong kì nghỉ trăng mật của mình. Cặp “uyên ương” còn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram sau khi lập hẳn một tài khoản tên “honeytrek” để đăng tải những hình ảnh tuyệt đẹp chụp trong kì trăng mật.

{keywords}

Cùng nhau tắm nắng trên bờ biển Mazatlan, Mê-hi-cô

(Theo TS/ Dân trí)