Tháng 12, mùa đông Phương Nam len lén thổi chút se lạnh vào gió, nhuộm chút vàng tô điểm cho tán cây xanh ngắt và thổi đám lá khô xào xạc lúc giao mùa. Đón chào thời khắc của năm mới tại vùng biển Kiên Giang - nơi mệnh danh Hạ Long Phương Nam cùng với những người bạn độc thân vui tính sẽ mang đến nhiều cảm xúc khó quên trong thời điểm chuyển giao 2013-2014.

Chủ đề: Tống Cựu Nghênh Tân 2014
Địa điểm: Hòn Phụ Tử - Hà Tiên - Đảo Ba Hòn Đầm - Rừng Tràm Trà Sư
Đối tượng: Dành cho những người bạn độc thân, vui tính

Ngày 1: TP.HCM - Kiên Giang

Từ Sài Gòn, chuyến xe sớm khởi hành về miền Tây đưa du khách đến với vùng đất Hà Tiên thập cảnh. Ngang qua cao tốc Trung Lương, đoàn thưởng thức điểm tâm sáng tại trạm dừng chân cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc mở, hòa mình vào thiên nhiên để du khách có thể cảm nhận được không khí trong lành của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ.

Chiều đến thị trấn Kiên Lương, đoàn nhận phòng tại Hòn Trẹm Resort 4*. Từ đây, chỉ cách vài bước chân, du khách có thể dạo bước với cát biển, ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp quanh khu resort. Không xa là hòn Phụ Tử và quần đảo Bà Lụa ẩn hiện trong chiều tà, yên ả, gợi cảm đến lạ thường.

{keywords}

Tối đến, xe đưa đoàn đến Thị xã Hà Tiên - nơi hấp dẫn du khách phương xa thăm thú vào ban ngày, càng thú vị hơn khi về đêm. Du khách được thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Hà Tiên trên tàu nổi. Trong không gian bốn bề gió biển, mọi người cùng giao lưu, ca hát và thư giãn nhẹ trước khi trở về resort. Kết thúc ngày đầu tiên.

{keywords}

Ngày 2: Thị trấn Kiên Lương - Quần đảo Bà Lụa

Sau buffet điểm tâm tại resort, đoàn lên tàu khởi hành đi Ba Hòn Đầm - cụm đảo trong, sạch và đẹp nhất trong số hơn 40 hòn lớn nhỏ thuộc quần đảo Bà Lụa - nơi được thiên nhiên ưu ái như một vịnh Hạ Long cho vùng Phương Nam.

Mất hơn 1 giờ trải qua những dãy núi, các đảo, hòn, cùng cảm giác lênh đênh với sóng biển dọc ven vịnh Thái Lan để đến Hòn Đầm Đước - nơi khởi đầu trò chơi phân chia đội nhóm… Trước khi chuẩn bị buổi ăn trưa với các loại hải sản biển từ chính những thành viên trong đoàn thu hoạch trong 2 giờ team building tại 3 hòn đảo: Đầm Đước, Đầm Dương và Đầm Giếng. (Một trong những trải nghiệm kỳ thú nhất tại Ba Hòn Đầm khi du khách có thể băng bộ trên biển để di chuyển qua lại giữa 3 hòn mà không phải… mặc áo phao).

{keywords}

Xem thêm tại: http://youtu.be/iTWKPAl2We0

Sau những giờ phút trải nghiệm lý thú tại Ba Hòn Đầm, đoàn trở về resort Hòn Trẹm. Du khách tự do dạo biển, ngắm cảnh và ghi lại những ảnh đẹp chiều tà quanh khu Hòn Phụ Tử, trong lúc bộ phận bếp Hòn Trẹm chuẩn bị tiệc BBQ tối cho đoàn quanh biển khu vực resort - Một không gian kiểu “Hộp đêm” ngoài trời do Bi Tour thiết kế riêng, mong muốn mang tặng những điều lành đến các anh chị “độc thân vui tính” trước thềm năm mới 2014.

{keywords}

Ngày 3: Kiên Giang - An Giang - TP.HCM

Sau buffet điểm tâm tại resort, đoàn chia tay Kiên Giang thẳng tiến rừng Tràm Trà Sư, cách thị xã Châu Đốc khoảng 30km - khu bảo tồn hệ sinh cảnh tự nhiên tiêu biểu và độc đáo nhất của hệ sinh thái đất ngập nước ở vùng đồng bằng ven sông Cửu Long.

Du khách vừa dạo du thuyền, vừa chiêm ngưỡng sắc hoa tràm trắng tinh khiết nở bung trong nắng sớm, vừa tận hưởng hương tràm thoảng nhẹ đầy vấn vương với những “con đường nước” được phủ một tấm thảm bèo cám xanh, hai bên tràm vòng tay che mát.

{keywords}

Chia tay rừng Tràm, đoàn tiếp tục hành trình về TP.HCM, kết thúc chuyến trải nghiệm 3 ngày 2 đêm. Những hình ảnh về chuyến đi sẽ được Bi Tour tiếp tục cập nhật cho các thành viên tham gia tour qua một hành trình mới: kênh Facebook.

Liên hệ đặt chỗ: 091 720 2006

Nguồn www.BiTour.vn