Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, 200 mét Đại lộ Danh vọng theo mô hình “Star Walk of Fame” của Hollywood sẽ được khai trương tại Khu phức hợp Star Residences ngay cạnh Tháp đôi Petronas của thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia.

Đại lộ Danh vọng “Star Walk of Fame” sẽ lưu danh 36 Ngôi sao hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, truyền hình, phát thanh, kịch nghệ. Địa điểm này dự kiến sẽ thu hút hơn 25 triệu khách du lịch mỗi năm. Trên đại lộ này, ngôi sao đầu tiên đã được ghi dấu bởi ông Datuk Jimmy Choo - nhà thiết kế thời trang, giày, túi xách hàng hiệu hang đầu thế giới với thương hiệu Jimmy Choo.

{keywords}

Thiết kế Đại lộ Danh vọng tại Star Residences

Star Residences là tổ hợp căn hộ siêu sang, trung tâm thương mại tiêu chuẩn 5 sao toạ lạc tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur cách tháp đôi Petronas chỉ vài bước đi bộ. Đây cũng là dự án bất động sản siêu cao cấp hiếm hoi có sở hữu vĩnh viễn cho người nước ngoài còn lại ở giữa trung tâm tài chính - thương mại sầm uất bậc nhất Châu Á này. Dự án được phát triển bởi tập đoàn bất động sản lớn nhất Malaysia - UMLand và tập đoàn chuyên đầu tư và phát triển bất động sản siêu sang - Symphony Life.

Không gian xa hoa bậc nhất Kuala Lumpur

Là một trong những dự án cao nhất Kuala Lumpur, Star Residences gồm 3 toà tháp căn hộ hạng sang theo đúng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cao từ 57 - 58 tầng kết hợp với trung tâm thương mại 6 tầng Star Boulevard - Signature Retail. Tại Star Boulevard, người dân Kuala Lumpur và khách du lịch lần đầu tiên sẽ được trải nghiệm ẩm thực đa sắc màu của 31 nhà hàng cao cấp (fine-dining) đến từ năm quốc gia, vùng lãnh thổ: Pháp, Trung Hoa, Châu Âu, Châu Á, Trung Đông. Nơi đây cũng là nơi có nhà hàng đầu tiên tại Malaysia, thứ 2 tại Đông Nam Á được trao tặng ngôi sao cao quý Michelin của ngành ẩm thực.

{keywords}

Star Residences kỳ vọng sẽ sớm trở thành trung tâm của mọi sự kiện văn hoá, thời trang, ca nhạc, điện ảnh, nghệ thuật của Malaysia và ASEAN

Lấy cảm hứng thiết kế hiện đại và sang trọng từ thương hiệu khách sạn W Hotels, Star Residences là hình mẫu của sự giản đơn, tinh tế nhưng đầy kiêu sa và quyến rũ. Với thiết kế kiếng suốt bao phủ 4 mặt của toà nhà, Star Residences là sự phản ánh hoàn hảo của tháp đôi Petronas trên kiến trúc độc đáo riêng có.

Toạ lạc tại vị trí danh giá tại cách tháp đôi Petronas chỉ 3 phút đi bộ, và được bao bọc bởi các trung tâm giải trí, ẩm thực, mua sắm danh tiếng hàng đầu Malaysia, Star Residences kỳ vọng sẽ sớm trở thành trung tâm của mọi sự kiện văn hoá, thời trang, ca nhạc, điện ảnh, nghệ thuật của Malaysia và ASEAN, thu hút giới siêu giàu, các ngôi sao giải trí, thời trang, điện ảnh và cả những doanh nhân thành đạt, những trí thức của các tập đoàn đa quốc gia lựa chọn.

Star Residences cung cấp những dịch vụ chuyên biệt đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân như: Hỗ trợ cá nhân, Tài xế riêng, Hỗ trợ đậu xe, Quản gia cùng các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nhân.

Thu trọn Kuala Lumpur trong tầm mắt

Được ngắm nhìn toà tháp Petronas lung tinh ngay từ phòng khách của mình hay thả mình tận hưởng giây phút thư giãn với hơn 40 tiện ích trên không như duy nhất chỉ có tại Star Residences như phòng Gym bềnh bồng (Floating Gym), Vườn đung đưa (Hammock Garden), Hồ bơi vô cực (Infinitive Pool), Spa thư giãn thuỷ lực (Hydrothepary), Hồ bơi nước ấm (Heated Pool), Vườn BBQ, Sky Bar …thu trọn Kuala Lumpur trong tầm mắt sẽ là giá trị không bao giờ so sánh được. Cũng chính vì điều này, sở hữu bất động sản tại KLCC luôn là khát khao của những doanh nhân thành đạt, chuyên gia, trí thức hay giới siêu giàu trên thế giới

{keywords}

Được ngắm nhìn toà tháp Petronas lung tinh ngay từ phòng khách của mình thu trọn Kuala Lumpur trong tầm mắt sẽ là giá trị không bao giờ so sánh được.

{keywords}

Thả mình tận hưởng giây phút thư giãn với hơn 40 tiện ích trên không như duy nhất chỉ có tại Star Residences

Tập đoàn Anpha Holdings hợp tác chiến lược với công ty bất động sản quốc tế hàng đầu PropNex International có trụ sở tại Singapore đã công bố dự án Star Residences tại Việt Nam đến những doanh nhân thành đạt, những nhà quản lý và trí thức hàng đầu cơ hội đầu tư và sở hữu dự án bất động sản đặc biệt này vào ngày 21/8 vừa qua.

Anh Vũ