Nhà hàng cho phép thực khách thoải mái khỏa thân khi tới dùng bữa sẽ mở cửa vào tháng 6 tới đây tại thủ đô London, Anh. Theo đó, hiện có tới 27.000 người đã đăng ký đặt chỗ trước để được thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh.

Xem video:

Bunyadi, nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh, sẽ mang tới cho thực khách kinh nghiệm ăn uống hoàn toàn tự nhiên, nơi mọi người được tự do thoát khỏi những cạm bẫy của cuộc sống hiện đại như di động hay trang phục.

{keywords}

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh hứa hẹn sẽ gây sốt

Tháng 6 tới đây, Bunyadi mới chính thức khai trương. Nhưng hiện tại, danh sách chờ của thực khách để tới đây đã lên tới con số 27.000 người. Mọi người tới đây không phải lo lắng sẽ bị người khác nhòm ngó hay xét nét. Bên trong nhà hàng được phân thành hai khu vực riêng biệt, nơi dành cho người khỏa thân và nơi dành cho khách vẫn mặc trang phục bình thường.

{keywords}

Ý tưởng thiết kế một góc không gian trong nhà hàng

Được biết, du khách tới Bunyadi sẽ được thưởng thức bữa ăn với món chay hoặc món thường. Đồ ăn được nướng trên củi, chứ không sử dụng điện hay ga thông thường. Sau đó, món ăn sẽ phục vụ trên đồ sành sứ làm thủ công. Bạn cũng có thể lựa chọn bữa ăn dưới ánh nến, tấm ngăn bằng tre tự nhiên bao bọc kín đáo xung quanh.

Seb Lyall, người sáng lập nên ý tưởng đặc biệt này chia sẻ. Mục đích của nhà hàng muốn thực khách được thưởng thức ẩm thực theo xu hướng “tự do đúng nghĩa”. Ông cho biết: “Chúng tôi muốn khách hàng có cơ hội trải nghiệm một bữa ăn không hề vướng bận bởi nhiều yếu tố xung quanh: không đèn điện, không điện thoại, hóa chất, và thậm chí cả quần áo, nếu du khách muốn”.

“Chúng tôi nỗ lực làm việc để thiết kế một không gian kín đáo, nơi khách hàng có thể thoải mái khỏa thân. Việc sử dụng những tấm ngăn bằng tre tự nhiên và ánh nến tạo nên sự kín đáo cùng nét đặc biệt phía sau nó”, ông khẳng định.

Hiện tại, địa điểm của nhà hàng vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Bunyadi hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

(Theo Dân trí)