Đón Tết ở một nơi xa

Tết Nguyên đán là khoảng thời gian để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi và sum họp gia đình sau một năm làm việc vất vả. Thời gian nghỉ dài cùng với không khí mát mẻ, trong lành của mùa xuân là điều kiện lý tưởng cho chuyến đi du lịch của cả gia đình. Những năm gần đây thay vì ở nhà đón tết, nhiều người chọn xu hướng “trốn Tết” đi du lịch trong những ngày xuân.

Đây cũng là thời điểm các kiều bào về nước đoàn tụ gia đình và nhiều du khách nước ngoài đến Việt Nam để thưởng thức nét văn hóa đặc sắc cổ truyền dân tộc. Nắm bắt xu hướng này, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đã đã lên chương trình Tết hấp dẫn để các du khách dù xa nhà vẫn được hưởng trọn không khí Tết thật đầm ấm.

{keywords}
 

Ngày 30 Tết (24/01/2020), tiệc buffet trưa Giao Thừa Đoàn Viên với nhiều món ngon Việt Nam tại nhà hàng Essence chỉ với giá 250,000 đồng/khách. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn có ưu đãi hấp dẫn với gói thức uống thỏa thích các loại nước ngọt và bia với chỉ 100,000 đồng/ khách.

Chương trình buffet tối hoành tráng từ 18h00 - 22h00 tại sảnh hồ bơi nhà hàng Essence, với giá chỉ 699,000 đồng/ khách. Band nhạc và ca sĩ của khu nghỉ dưỡng sẽ trình diễn các bài hát Việt Nam truyền thống và hiện đại trong suốt buổi tối.

{keywords}
 

Sáng mồng 1 Tết, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đón chào du khách với màn trình diễn múa lân rộn rã để cầu chúc may mắn cho tất cả mọi người. Chợ Quê Best Western Premier mở cửa mỗi buổi chiều từ ngày Mùng 1 đến Mùng 5 tết Canh Tý.

Chợ Quê trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sẽ tái hiện một không gian đậm chất Việt Nam vào dịp Tết cổ truyền, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bức ảnh đáng nhớ cho du khách.

Tại đây sẽ bày bán nhiều loại món ăn đường phố và món ăn truyền thống của Việt Nam, và các trò chơi dân gian cũng sẽ làm các du khách nhí thích thú. Ngoài ra, du khách cũng có dịp được chiêm ngưỡng các đầu bếp của khu nghỉ dưỡng biểu diễn cách làm các món bánh Tết truyền thống Việt Nam.

Tết trọn vẹn ở khu nghỉ dưỡng 5 sao

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, bờ biển đẹp bậc nhất ở phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc. Đây là khu nghỉ dưỡng ven biển với tầm nhìn ra làn nước trong xanh của Vịnh Thái Lan, là nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng thiên đường biển đảo nhiệt đới xung quanh.

Điểm nhấn nổi bật của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc chính là hồ bơi Lagoon trải dài 300m, như một dòng sông lười uốn lượn dọc theo khu nghỉ dưỡng ra tận bãi biển riêng.

{keywords}
 

Nằm trên tầng cao nhất với không gian mở ngoài trời, CView Sky Bar là địa điểm lý tưởng cho du khách thưởng thức ẩm thực trong ánh hoàng hôn Bãi Trường được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Tại đây, mỗi tối đều có các band nhạc, DJ và ca sĩ biểu diễn từ 16h00 đến nửa đêm. Thú vị hơn nữa, ưu đãi giờ vàng Happy Hour diễn ra hằng ngày giảm giá 50% các thức uống trong thực đơn đặc biệt.  Hoặc Quý khách có thể chọn mua trọn gói thưởng thức không giới hạn nhiều loại nước uống với giá 350,000 đồng/khách.

{keywords}
 

Thala Spa là thiên đường thư giãn để chăm sóc sức khỏe, cùng trung tâm thể dục với trang thiết bị hiện đại. Những vị khách nhí sẽ được giải trí tại Câu lạc bộ trẻ em Nemo Kid’s Club.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc với các tiện nghị hạng nhất được trang bị cho các căn hộ cao cấp và các biệt thư sang trọng. Tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt vời bên bờ biển, là một nơi lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa trong những ngày đầu năm mới.

{keywords}
 

Đặc biệt, du khách đặt phòng từ nay cho đến 20/02/2020, sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm 20% giá phòng Deluxe dành cho 2 khách người lớn bao gồm buffet sáng, khi lưu trú từ 01/02/2020 cho đến trước 30/04/2020.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc miễn phí đưa đón sân bay Phú Quốc hai chiều theo lịch trình của khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể sử dụng không giới hạn tất cả các tiện ích bao gồm Wifi miễn phí, phòng tập thể dục, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em cũng như tham gia các trò chơi thể thao nước không động cơ…

Ngoài ra, trên trang fanpage chính thức của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc cũng diễn ra một cuộc thi thú vị với giải thưởng là voucher gồm hai đêm nghỉ dành cho hai người tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

Thông tin liên hệ đặt phòng:

Phone: +84 (297) 627-9999

Email: reservation@bwpremier-sonaseaphuquoc.com

Vĩnh Phú