{keywords}
Du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về Nam Phi để nghỉ đêm trong căn nhà gỗ bình dị này. Điều thú vị nằm ở quanh ngôi nhà có tên Lion House (nhà sư tử) này, do tọa lạc ở khu bảo tồn GG, nơi có hơn 70 con sư tử sinh sống. Ảnh: Insider.

 

{keywords}
Khi đến nơi, bạn sẽ được chào đón bởi những con sư tử. Suzanne Scott, chủ nhà kiêm hướng dẫn viên, cho biết khách phải được hộ tống và di chuyển bằng ôtô đến khu nhà, do nơi này nằm giữa vùng nuôi sư tử. Ảnh: Insider.

 

{keywords}
Quanh nhà có hàng rào để đảm bảo an toàn cho du khách. Những con sư tử thường đến gần hàng rào này, cho du khách cơ hội ngắm nhìn chúng từ khoảng cách gần. Ảnh: Insider.

 

{keywords}
Khu vực thú vị nhất của ngôi nhà là mái hiên, nơi du khách có thể thư giãn, uống cà phê, ngắm mặt trời mọc hay lặn, và quan sát đàn sư tử trong những hoạt động thường ngày. Chúng thường đùa nghịch dưới nước. Nếu may mắn, bạn có thể thấy chúng ăn mồi. Theo Scott, sư tử là loài thông minh, đầy cá tính. Ảnh: Storytrender.

 

{keywords}
Khi không ra ngoài trải nghiệm thiên nhiên, bạn có thể tận hưởng không khí ấm áp trong căn nhà. Mỗi phòng có giường rộng, với cửa sổ lớn. Nhà có 3 phòng ngủ, bếp, lò sưởi và Wi-Fi. Giá mỗi đêm ở đây khoảng 104 USD. Ảnh: Luxurylaunches.

 

{keywords}
Tuy nhiên, du khách đến Lion House không chỉ để ở trong nhà. Khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, trong đó có núi Drakensberg, là điểm thu hút du khách. Khu bảo tồn sư tử nằm quanh căn nhà, nhưng khu GG thực tế rộng hàng nghìn ha. Ảnh: Earth Trekkers.

 

{keywords}
Ngoài sư tử, bạn còn có thể đăng ký các tour ngắm ngựa vằn, linh dương đen, imapla, mèo rừng, đà điểu... Khung cảnh hùng vĩ quanh Lion House sẽ khiến du khách choáng ngợp. Ảnh: Insider.

 

{keywords}
Những con sư tử ở đây được giải cứu và bảo tồn. Chúng là nạn nhân của môi trường sống bị phá hủy, săn trộm và bệnh dịch. Theo Scott, ít người biết rằng sư tử là loài đang bị đe dọa. Số lượng chúng đã giảm từ 500.000 cá thể xuống 20.000 sau 50 năm. Ảnh: Gg-conservation.

 

{keywords}
Số tiền thu từ hoạt động cho thuê căn nhà này được dùng cho việc bảo tồn. Nơi nghỉ đêm độc đáo này được người dùng đánh giá cao. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn kết nối với tự nhiên và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi ở cạnh “vua động vật”. Ảnh: Gg-conservation.
Du khách phải trả 9 USD 'thuế tạm biệt' khi rời Nhật

Du khách phải trả 9 USD 'thuế tạm biệt' khi rời Nhật

Từ ngày 7/1, du khách nước ngoài và cả người dân Nhật Bản đều phải trả 9.19 USD tiền thuế tạm biệt rước khi ra khỏi quốc gia này.

Theo Zing