Video: Vườn hoa hướng dương ở Hoàng thành Thăng Long

Hà Nội 12 mùa hoa, vốn đã rất quen thuộc trong thi ca với tháng giêng hoa đào, tháng 2 với hoa ban tím biếc và cả những bông sưa trắng mỗi dịp tháng 3 về.

Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng từng một lần được nhìn thấy những bông hoa hướng dương đang được trồng giữa lòng thủ đô, trong dịp đầu xuân này. 

Sau khoảng hai tháng ươm trồng, hai vườn hoa hướng dương rộng hàng nghìn mét vuông, thuộc quần thể di tích Hoàng thành Thăng Long đã đến thì nở rộ, nhuộm vàng một khoảng trời dẫn vào Đoan Môn.

Vườn hoa này đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho du khách tham quan, cũng như các bạn trẻ đến đây, chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thường xuyên được chăm sóc và phun bón, hai vườn hoa này đang ở thời điểm khoe sắc rực rỡ nhất. Được biết, đây là năm thứ hai loài hoa này được trồng tại quần thể khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Ngoài mục đích trang trí, góp phần làm đẹp cho khuôn viên thì hai vườn hoa này cũng là nơi thu hút nhiều khách tham quan.

Vẻ đẹp tinh khôi của thiếu nữ tại thung lũng hoa Bái Đính

Vẻ đẹp tinh khôi của thiếu nữ tại thung lũng hoa Bái Đính

Cô gái xinh đẹp thướt tha trong tà áo dài truyền thống, cách tân đủ sắc màu du xuân ở thung lũng hoa Bái Đính (Ninh Bình).

Truyền hình VietNamNet