Mùa thu Paris là điểm đến tuyệt vời cho những ai độc thân và thích đi du lịch. Biết đâu đó những cơn gió se lạnh ngày thu sẽ xích gần khoảng cách của bạn với ai đó và những tâm hồn đồng điệu có thể đến gần nhau hơn.

Mùa thu Paris thổn thức với tiếng lá vàng rơi nhè nhẹ, tiếng mưa mùa thu phảng phất trong bầu không khí se lạnh kết hợp với những giai điệu nhạc Pháp du dương tất cả tạo nên một bản giao hưởng mùa thu lãng mạn.

{keywords}

Đặc biệt, đến với tour du lịch dành cho người độc thân, thay vì luôn ở khách sạn với không gian chật hẹp và nhàm chán, thì du khách sẽ được ở trong những tòa lâu đài cổ kính với khuôn viên xanh ngắt, thật đẹp rộng đến vài hecta.

{keywords}

Được thiết kế trong không gian ấm cúng, phòng đọc sách, phòng trà, nhà bếp, phòng ngủ đều mang hơi thở cổ điển của Pháp từ nhiều thế kỉ trước. Tại đây bạn có thể tản bộ quanh trong vườn, nhâm nhi tách cà phê buổi sáng cùng những chiếc bánh ngọt theo kiểu truyền thống của người Pháp.

{keywords}

Ngoài việc khám phá những công trình nổi tiếng như tháp Eiffel, du thuyền trên sông Seine, tản bộ trên đại lộ Champs elysees… du khách sẽ được thăm thung lũng Loire vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng, mùa thu ở đây làm rung động lòng người với những tòa lâu đài tuyệt đẹp giữa những gam màu xanh, vàng và đỏ cam nổi bật của những trang trại nho trải dài bất tận.

Chiều thu đồi Montmartre hiện ra dưới bầu trời xanh ngắt cùng những tia nắng trong trẻo, đây đó vang lên những giai điệu du dương của nhạc khúc đồng quê hay tiếng violon giữa lưng chừng đồi của từng nhóm nghệ sĩ đường phố. Dãy bậc thang lát đá dẫn lên đỉnh đồi nơi nhà thờ Thánh Tâm với màu trắng tinh khôi nổi bật giữa sắc xanh của lá cây và xanh của bầu trời tự do Paris.

{keywords}

Rồi mọi người sẽ chia tay nhau, chia tay nước Pháp xinh đẹp, lãng mạn và thơ mộng bằng một đêm cuối ăn uống BBQ trong khuôn viên của toà lâu đài cổ kính.

Những khoảnh khắc mọi người cùng nhau nấu nướng, ăn uống, ca hát và chia sẻ về kinh nghiệm làm việc, những trải nghiệm trong cuộc sống sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của chuyến đi. Và cũng từ đây, mọi người có thể có thêm người bạn mới, người thân quen, một người để nhớ hoặc biết đâu ai đó tìm thấy một nửa của mình trên vùng đất thơ mộng này.

{keywords}

Chuyến đi 7 ngày này không chỉ giúp bạn hiểu biết thêm về nước Pháp, có một trải nghiệm thiết thực về đời sống văn hóa, ẩm thực mà còn cho bạn một cơ hội giao lưu và học hỏi từ những bạn bè trên khắp miền đất nước.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội để có được những trải nghiệm tuyệt vời tại nước Pháp trong mùa thu này với 2 tour:

Tour Paris - Thung lũng Loire dành cho người độc thân (6N5D): 48.000.000VND

Tour đặc biệt Paris - Thung Lũng Loire (7N6D): 54.000.000VND

Nếu bạn độc thân hoặc là những bà mẹ, ông bố đơn thân và bạn cũng yêu Paris chiều thu hãy liên hệ với văn phòng MAPPYTOUR: (08) 6294 4440 - 090 661 0055. Địa chỉ: 6/16 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1. www.mappytour.com -- Facebook: MAPPYTOUR.

Mai Nhi_Mappytour