Chủ đầu tư của tổ hợp resort danh tiếng Flamingo Đại Lải sắp cho ra mắt siêu phẩm nghỉ dưỡng Forest In The Sky với kiến trúc được mệnh danh là tòa nhà xanh nhất thế giới.

Song song với kiến trúc vô cùng độc đáo, Forest In The Sky còn là kênh đầu tư sinh lợi nhuận vượt trội và bền vững khi dẫn đầu xu hướng với sản phẩm đặc biệt: biệt thự trên cao - Forest Sky Villa.

Flamingo Đại Lải - Top 10 resort đẹp nhất hành tinh

Kề ngay bên Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort là công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo, hòa quyện giữa nét đẹp của thiên nhiên hoang sơ và đôi bàn tay tài hoa của con người. Flamingo Đại Lải Resort là khoảng trời mơ ước của cuộc sống và tình yêu, của thiên nhiên trong lành.

Năm 2016, Flamingo Đại Lải Resort vinh dự nhận được 04 giải thưởng uy tín trong cuộc thi Bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á, cùng 19 giải thưởng về kiến trúc và nghỉ dưỡng danh giá trên thế giới. Trong đó nổi bật là giải thưởng top 10 resort đẹp nhất thế giới.

{keywords}

Flamingo Đại Lải Resort - Top 10 resort đẹp nhất hành tinh

Kiến trúc xanh độc đáo

Forest In The Sky mang đến trải nghiệm tuyệt vời với tầm nhìn có một không hai: một mặt nhìn ra hồ Đại Lải mộng mơ, một mặt nhìn ra núi Tam Đảo hùng vĩ. Do đó, các biệt thự trên cao - Forest Sky Villa cũng sở hữu một tầm nhìn khoáng đạt, bên cạnh đó Forest Sky Villa còn được tích hợp một hệ thống vườn xanh với hệ thực vật rất phong phú. Nhìn từ xa, cả tòa nhà như một cánh rừng nhiệt đới đầy sức sống và rực rỡ sắc màu. Với tiếng lá cây xào xạc, chủ nhân của căn hộ sẽ có cảm giác như được thư thái giữa vườn địa đàng.

{keywords}

Forest In The Sky – Mở ra không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên

Kết hợp với kiến trúc độc đáo chưa từng có, Forest In The Sky cũng được trang bị những công nghệ hiện đại nhất giúp tòa nhà vận hành một cách lý tưởng đồng thời vẫn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường như: Hệ thống điều khiển tự động thông gió và nhiệt độ; Hệ thống cấp nước nóng và tự động làm mát tòa nhà; Hệ thống tưới nước tấm quang điện hiện đại v.v…

{keywords}

Tòa nhà được áp dụng công nghệ xanh thông minh và hiện đại nhất

Lợi nhuận đến từ đẳng cấp

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự trên cao tại tòa nhà Forest In The Sky không chỉ để lại dấu ấn mạnh mẽ về kiến trúc tiên phong, độc đáo mà còn mà còn mở ra cho khách hàng cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Cụ thể, chủ biệt thự được hưởng 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê. Trong 5 năm đầu tiên cam kết tỉ suất lợi nhuận tối thiểu 10%/năm giá trị biệt thự trước thuế (đảm bảo giá trị theo VNĐ). Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, giá trị vay vốn lên đến 60% giá trị hợp đồng trong 10 năm. Ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên của ngân hàng.

Khách hàng sẽ được sử dụng 150 đêm nghỉ tại biệt thự trong 5 năm đi kèm hàng trăm đặc quyền miễn phí sử dụng các tiện ích tại Forest In The Sky và Flamingo Đại Lải Resort với giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

{keywords}

Tòa nhà tích hợp những tiện ích đẳng cấp nhất – Sky bar sang trọng

Bên cạnh đó, Forest In The Sky còn được thừa hưởng toàn bộ các ưu điểm sẵn có của Flamingo Đại Lải như lợi thế về vị trí chỉ cách Hà Nội 45 km và cảng hàng không quốc tế Nội Bài 10 km; cảnh quan tự nhiên tuyệt mỹ có núi có hồ, cùng sự hoàn thiện về hạ tầng và chất lượng dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Đồng thời Forest In The Sky nằm trong khu vực được tỉnh Vĩnh Phúc đầu tư trọng điểm du lịch để tạo nên trung tâm nghỉ dưỡng và giao lưu quốc tế. Hưởng lợi từ vị trí chiến lược này các hệ thống hạ tầng được xây dựng, thiên nhiên và cảnh quan được gìn giữ và một loạt các công trình có thể được đầu tư trong tương lai như công viên lịch sử văn hóa, công viên thực vật, khu vui chơi dài ngày…. Do đó giá trị bất động sản khu vực Flamingo nói chung và Forest In The Sky nói riêng chắc chắn sẽ tăng trưởng ấn tượng theo thời gian.

Ngày 27/11/2016, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort sẽ tổ chức lễ công bố dự án Forest In The Sky cùng Siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất Châu Á tại Grand Plaza.

Trong chương trình, chủ đầu tư Flamingo đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn: “Mua biệt thự tặng vườn xanh”, theo đó, khách hàng khi mua biệt thự trên cao sẽ được tặng vườn để trồng rau sạch, tự tay chăm sóc và thu hoạch. Không chỉ có vậy, bất kỳ khách hàng nào khi tham gia sự kiện đều được tặng một voucher Tour tham quan các tác phẩm nghệ thuật và trải nghiệm miễn phí các dịch vụ đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải Resort trị giá 15 triệu đồng.

Sự kiện được tổ chức cùng sự góp mặt của các đối tác đồng hành như: Coteccons, Vietcombank, STDA,…và khách mời đăc biệt: GS Đặng Hùng Võ…Forest In The Sky và Siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á sẽ được khởi công ngày 24/11/2016, dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2018.

Đăng ký tham gia sự kiện theo hotline: 0988.00.23.23.

Hương Giang