Một phụ nữ mới kết hôn và ba thành viên khác trong gia đình đã bị nước cuốn trôi rồi chết đuối khi đang cố chụp ảnh selfie trên một dòng sông chảy xiết ở miền nam Ấn Độ. Vụ tai nạn xảy ra hôm 7/10. Nguồn tin được cảnh sát địa phương thông báo.

{keywords}
Gia đình 4 thành viên bị đuối nước khi đang mải chụp selfie ở nơi nước xiết

Được biết, tai nạn xảy ra trên con sông thuộc bang Tamil Nadu. Khi đó, cặp vợ chồng mới cưới và 4 người trong nhà cùng nắm tay nhau, đứng ở vùng nước sâu đến hông để cùng chụp ảnh. Bất ngờ, một phụ nữ trong nhóm bước hụt, bị trượt chân, kéo theo những người còn lại cùng ngã xuống.

Người chồng chỉ cứu được một phụ nữ, nhưng 4 người còn lại trong đó có vợ mới cưới và thanh niên 14 tuổi đều bị nước xiết cuốn trôi.

Năm 2017, 3 du khách Ấn Độ trẻ tuổi đang mải mê chụp selfie trên đường ray ở bang Karnataka, phía nam Ấn Độ, không chú ý xung quanh nên đã bị tàu hỏa đâm chết.

Cùng năm đó, một người đàn ông ở Odisha, một bang thuộc miền đông Ấn Độ, định chụp ảnh selfie cận cảnh cùng voi thì bị con vật lấy vòi cuốn đến ngạt thở.

Các chuyên gia nhiều lần cảnh báo về nguy cơ tai nạn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi người dùng mạng xã hội sẵn sàng đánh đổi nguy hiểm để chụp hình selfie.

Ước tính, trong khoảng thời gian từ năm 2011 - 2017, 259 người trên khắp thế giới đã tử vong vì chụp "tự sướng". Trong đó, số ca chết vì selfie cao nhất được ghi nhận ở Ấn Độ, tiếp đó là Nga, Mỹ và Pakistan.

Ảnh chụp dưới nước độc đáo khiến khách nườm nượp kéo đến lặn ao làng ở Indonesia

Ảnh chụp dưới nước độc đáo khiến khách nườm nượp kéo đến lặn ao làng ở Indonesia

Dù chỉ có kích thước khiêm tốn, song ao làng này hiện đang là điểm check-in đắt khách trên mạng xã hội Instagram.

Theo Dân Trí - nguồn: BBC